Đoàn cán bộ lãnh đạo qua các thời kỳ của Huyện Núi Thành – Tỉnh Quảng Nam thăm quan dây chuyền sản xuất Nhà máy Number One Chu Lai

Nhân Ái

Sáng nay 19/08/2023, Nhà máy Number One Chu Lai thuộc Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã vinh dự được đón tiếp đoàn cán bộ lãnh đạo qua các thời kỳ của Huyện Núi Thành, Tỉnh Quảng Nam đến đến thăm quan dây chuyền sản xuất. Đây là chuyến thăm nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 90 năm thành lập Phủ ủy Tam Kỳ và 40 năm thành lập huyện Núi Thành – Tỉnh Quảng Nam.

Ảnh: Đoàn tham quan của các đồng chí lãnh đạo qua các thời kỳ của Huyện Núi Thành – Tỉnh Quảng Nam chụp hình lưu niệm tại nhà máy Number One Chu Lai

Thay mặt Tập đoàn Tân Hiệp Phát, ông Huỳnh Quang Trung – Giám đốc Nhà máy Number One Chu Lai đã phát biểu chào mừng đoàn và có phần trình bày giới thiệu sơ lược về quá trình hình thành và phát triển của Tập đoàn Tân Hiệp Phát và Nhà máy Number One Chu Lai.

Ông Huỳnh Quang Trung chia sẻ: “Nhà máy Number One Chu Lai được khởi công từ tháng 5/2014 và khánh thành vào tháng 3/2017. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Nhà máy Number One Chu Lai đã luôn có được sự ủng hộ, giúp đỡ của của các cấp lãnh đạo Tỉnh Quảng Nam nói chung và Huyện Núi Thành nói riêng. Nhờ đó, Nhà máy đã dần hoạt động ổn định và từng bước phát triển, góp phần vào thành công chung của Tập đoàn Tân Hiệp Phát, đưa các sản phẩm Thương hiệu Quốc gia đến được với người tiêu dùng trên cả nước”.

Nhân chuyến thăm quan, đại diện đoàn cán bộ lãnh đạo qua các thời kỳ của Huyện Núi Thành đã có phần quà lưu niệm ý nghĩa tặng tập thể cán bộ công nhân viên nhà máy Number One Chu Lai.

Ảnh: Đại diện nhà máy Number One Chu Lai nhận phần quà lưu niệm từ phía đoàn tham quan.

Ông Nguyễn Hữu Đạo, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng nhân dân Huyện Núi Thành – Đại diện đoàn phát biểu: “Đây là chương trình thăm quan các cơ sở kinh tế quốc phòng tiêu biểu trên địa bàn Huyện Núi Thành. Chúc Tập đoàn Tân Hiệp Phát và Công ty Number One Chu Lai tiếp tục hoạt động ổn định, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và hoàn thành tốt kế hoạch sản xuất kinh doanh hằng năm”.

Sau khi thăm quan khu vực văn phòng, ông Huỳnh Quang Trung – Giám đốc Nhà máy hướng dẫn đoàn đi thăm quan khu vực nhà máy, nơi có dây chuyền sản xuất tiên tiến và hiện đại bậc nhất thế giới với công nghệ Aseptic của Đức với đặc tính tuyệt đối vô trùng và thân thiện với môi trường. Một giờ mỗi dây chuyền cho công suất 48.000 chai sản phẩm, tương đương hơn 13 chai sản phẩm được xuất xưởng mỗi giây.

Ảnh: Các thành viên trong đoàn khu vực nhà máy

Được thành lập năm 1994, qua gần 30 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã trở thành một trong số các doanh nghiệp nước giải khát hàng đầu của Việt Nam, tiên phong cung cấp các dòng sản phẩm nước giải khát có lợi cho sức khỏe, 14 năm liền giữ vững Thương hiệu Quốc gia. Nhà máy Number One Chu Lai là một trong 4 cụm nhà máy của Tập đoàn Tân Hiệp Phát tại 4 tỉnh thành trọng điểm của cả nước là Hà Nam, Quảng Nam, Bình Dương và Hậu Giang.

Chuyến thăm quan đã diễn ra thành công tốt đẹp, để lại những ấn tượng sâu sắc cho những người tham dự, là hoạt động thực sự ý nghĩa hướng tới kỷ niệm 90 năm thành lập Phủ ủy Tam Kỳ và 40 năm thành lập huyện Núi Thành – Tỉnh Quảng Nam. Là vùng đất giàu truyền thống cách mạng, những năm qua các cấp lãnh đạo Đảng, chính quyền, doanh nghiệp, nhân dân Núi Thành đã không ngừng nỗ lực, đoàn kết, quyết tâm để có được sự phát triển vượt bậc ngày nay.