Chương trình khuyến mãi vô tiền khoáng hậu “Xé ngay trúng liền – Hơn 2 triệu giải – Trúng 69 tỷ” với hơn 2 triệu cơ hội trúng, tương đương 69 tỷ đồng chính là “cú nổ” mở màn cho việc hợp tác giữa tập đoàn Yeah1 và Number 1.
Chương trình “Xé ngay trúng liền – Hơn 2 triệu giải – Trúng 69 tỷ” được triển khai tới người tiêu dùng bắt đầu từ ngày 15/04/2020 đến ngày 13/07/2020 thông qua ứng dụng “Mega1 – Vui mỗi ngày”. Người tiêu dùng khi mua các sản phẩm nước giải khát của Tân Hiệp Phát có nhãn 69 tỷ sẽ có cơ hội trúng vàng, tiền mặt, thẻ cào điện thoại và nhiều giải thưởng có giá trị khác.
Tổng giá trị giải thưởng lên tới 69 tỷ đồng là minh chứng cụ thể cho nỗ lực của Tập đoàn Yeah1 và Tập đoàn Tân Hiệp Phát nhằm kích cầu tiêu dùng, gia tăng sức mua để hàng hoá lưu thông, đặc biệt trong giai đoạn thị trường đang bị ảnh hưởng nhiều bởi dịch bệnh như hiện tại.
Ngoài ra, nhằm hưởng ứng lời kêu gọi chung tay chống dịch từ chính phủ, Yeah1 và Tân Hiệp Phát quyết định sử dụng cột mốc 14 ngày vàng, tương ứng thời gian 14 ngày quan trọng trong công tác chống COVID-19, cho chương trình khuyến mãi khủng lần này. Cụ thể, tuy “Xé ngay trúng liền – Hơn 2 triệu giải – Trúng 69 tỷ” bắt đầu chính thức từ ngày 15/4/2020 nhưng người tiêu dùng có thể tham gia trước từ ngày 01/04/2020 đến hết ngày 14/04/2020 bằng cách mua các sản phẩm nước đóng chai Tân Hiệp Phát, nạp mã code thông qua ứng dụng trúng thưởng “Mega1 – Vui mỗi ngày” để ngày 15/04 bắt đầu quay thưởng giải ngày và 19/04 Ban tổ chức quay giải tuần đầu tiên của chương trình. Đây chính là điểm đặc biệt của chương trình khuyến mãi khi chính thức khởi động “Xé ngay trúng liền – Hơn 2 triệu giải – Trúng 69 tỷ” vào ngày thứ 15 chính là cột mốc quan trọng mà cả nước kỳ vọng sẽ kiểm soát dịch thành công, thể hiện tinh thần doanh nghiệp không nằm ngoài cuộc chiến COVID-19.
Dự án là sự khởi đầu cho mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa hai Tập đoàn, là minh chứng cho sự cộng hưởng đồng điệu giữa Yeah1 và Number 1 tạo nên con số (11) khá đặc biệt sẽ tạo ra nhiều giá trị thiết thực cho khách hàng – người dùng trong tương lai.
Theo Yeah1.com