Tin THP/ Báo Thanh Niên
‘Rất dễ chơi, dễ trúng’ là nhận xét chung của hàng ngàn người tiêu dùng khi nói về chương trình khuyến mãi hè năm nay của Tân Hiệp Phát.
Cũng như anh Thịnh, chị Huỳnh Thúy Anh tại Mỹ Tho, Tiền Giang nhận định chương trình khuyến mãi hè của Tân Hiệp Phát chỉ cần xé ngay là trúng liền. “Cơ hội trúng thưởng rất lớn, từ đầu tháng đến giờ tôi đã trúng 13 giải thưởng tiền mặt từ chương trình”.
Với anh Nguyễn Tấn Hưng (25 tuổi, nhân viên văn phòng) tại Thanh Hóa, người đã trúng thưởng tiền mặt tới 10 lần thì chương trình khuyến mãi của Tân Hiệp Phát không chỉ dễ chơi, dễ trúng mà còn được cải tiến hơn so với năm 2020.
“Năm nay tôi không cần tích lũy mã dự thưởng để được tham gia các vòng quay thưởng lớn hơn, điều này giúp người tiêu dùng như chúng tôi có cơ hội trúng các giải 100 triệu hay 1.2 tỷ đồng rất dễ dàng vì mọi mã dự thưởng nhắn về tổng đài đều được chương trình ghi nhận để tiếp tục tham gia quay số trúng thưởng”.
Những tác động của dịch bệnh khiến người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu nhưng cũng giúp người tiêu dùng thông thái hơn trong việc mua sắm. Không chỉ hạn chế mua sắm các đồ dùng giá trị cao mà ngay cả thực phẩm, thức uống người ta cũng chọn những sản phẩm không chỉ tốt cho sức khỏe, thanh nhiệt ngày hè mà còn có cơ hội dễ dàng trúng hàng ngàn giải thưởng tiền mặt mỗi ngày như của Tân Hiệp Phát đang thực hiện.
Có thể thấy, người tiêu dùng đang rất nhạy cảm với việc chi tiêu nên doanh nghiệp nào thực hiện chương trình khuyến mãi để vừa giúp mỗi người thỏa mãn nhu cầu tiêu dùng thiết yếu, vừa chia sẻ được với nỗi lo cơm áo gạo tiền của từng gia đình, mang lại cơ hội dễ dàng trúng các giải thưởng tiền mặt lớn thì sẽ hút được nhiều người tham gia.
NGUỒN: Theo Báo Thanh Niên
Link bài: Đã có…
https://thanhnien.vn/doi-song/