Cha mất sớm, anh Tuấn lại đang là bố đơn thân nuôi một con nhỏ và mẹ già bị bệnh không lao động được ở Bình Định. Do không có điều kiện nên 6 tháng anh mới về quê thăm con một lần. Những ngày Tết chi phí càng trở nên đắt đỏ khiến anh gặp rất nhiều khó khăn để mua 1 tấm vé về quê ăn Tết cùng mẹ già và con nhỏ. Đó là một trong số rất nhiều câu chuyện được chia sẻ về những nhân viên được đề xuất nhận tài trợ của Chương trình Chia sẻ yêu thương – Tết 2019.
Trải qua 3 mùa xuân, Chương trình Chia sẻ yêu thương vốn dĩ đã trở thành một nét văn hóa của Tập đoàn Tân Hiệp Phát. Quỹ Chia sẻ yêu thương được xây dựng trên những hoạt động do chính các nhân viên Tân Hiệp Phát tham gia và đóng góp. Chương trình không chỉ đem lại những con số ấn tượng về số tiền, số vé xe, phần quà đã trao tặng mà còn là nơi lưu dấu của những tấm lòng, những tình cảm sẻ chia giữa các thành viên trong đại gia đình Tân Hiệp Phát. Một chiếc vé bán đi, một món hàng gửi tặng,…những hành động nhỏ góp nên tình cảm lớn dành cho những thành viên gặp khó khăn và không có điều kiện về quê ăn tết, sum họp cùng gia đình.
Gian hàng yêu thương cũng là một trong số những hoạt động được nhiều thành viên hào hứng tham gia. Một chiếc áo mới mặc không vừa, một món mỹ phẩm chưa dùng đến, một bộ tách được tặng,…là những món hàng đặc biệt được bày bán ở gian hàng này. Khi món hàng được bán đi, số tiền thu về sẽ nằm trong Quỹ Chia sẻ yêu thương.
Cũng chính từ gian hàng nhỏ xinh này, nhiều câu chuyện về những tấm lòng, những tình cảm chân thành được lan tỏa.
Gian hàng yêu thương là một hoạt động nổi bật trong chương trình Chia sẻ yêu thương Tết 2019. Các vật phẩm để bày bán tại gian hàng này là do các thành viên của Tân Hiệp Phát gửi tặng. Số tiền thu về từ việc bán các vật phẩm này sẽ được đưa vào quỹ Chia sẻ yêu thương, dùng để mua vé xe và các phần quà cho các thành viên có hoàn cảnh khó khăn được về quê ăn tết cùng gia đình |
Lê Châu