Hồng Nhiên
Chiều ngày 24/02 vừa qua, đại diện văn phòng DCEO CS&G đã triển khai chương trình Customer care 2021 – Thân thiện với người sử dụng (Đơn giản & cung cấp sự chủ động). Với sự tham gia của 2 DCEO, Giám đốc khối, trưởng phòng ban độc lập và 12 trưởng pillars.
Mục đích của buổi workshop nhằm giới thiệu về 7 chu trình dịch vụ. Xác định chu trình dịch vụ ứng với 7 chu trình dịch vụ.
7 chu trình dịch vụ gồm:
- Plan to execute End-to-End flow (Chu trình dịch vụ lập Kế hoạch tổng thể)
- Budget to Pay End-to-End flow (Chu trình dịch vụ từ lập Ngân sách đến Thanh toán)
- Order to Cash End-to-End flow (Chu trình dịch vụ Nhận đặt hàng, Giao hàng và Thu tiền, cải thiện trải nghiệm của khách hàng)
- Idea to launch End-to-End flow (Chu trình dịch vụ lập ý tưởng, sáng tạo sản phẩm mới và tung ra thị trường)
- Hire to Retire Cash End-to-End flow (Chu trình dịch vụ đón nhận và chăm sóc nhân viên)
- Record-to-Report End-to-End flow (Chu trình dịch vụ thu thập, phân tích và báo cáo dữ liệu)
- Asset Management – Software and Fix Asset (Chu trình dịch vụ Quản lý tài sản, phần mềm và sửa chữa tài sản)
Kết thúc, buổi workshop đã thống nhất được 7 chủ sở hữu chu trình dịch vụ phối hợp cùng các khối phòng ban nhằm cung cấp các dịch vụ xuất sắc cho khách hàng trong thời gian tới.
Hồng Nhiên