HÀNH TRÌNH 2 THẬP KỶ CHĂM SÓC SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG VÀ LAN TỎA NHỮNG ĐIỀU TÍCH CỰC CỦA NUMBER 1 SOYA CANXI

Gia Vũ – Hải An/ CafeF

img

Ngày nay, người tiêu dùng, đặc biệt là nhóm khách hàng trẻ, ngày càng quan tâm hơn đến trách nhiệm xã hội của các thương hiệu, họ cũng nhạy bén trong việc đánh giá thương hiệu nào có sản phẩm lành mạnh, bền vững. Trong bối cảnh đó, các doanh nghiệp ngành cần tập trung hơn nữa vào việc lắng nghe ý kiến và mong muốn của khách hàng để phát triển sản phẩm chất lượng, xây dựng các chương trình trách nhiệm xã hội phù hợp, đem lại giá trị và truyền tải thông điệp ý nghĩa đến người tiêu dùng.

Tại Việt Nam, Tân Hiệp Phát là doanh nghiệp không ngừng đổi mới theo hướng bền vững và tập trung hơn vào những hoạt động mang lại giá trị cho cộng đồng.

Các sản phẩm của Tân Hiệp Phát không chỉ là thức uống giải khát có lợi cho sức khỏe mà còn đồng hành với khách hàng trong nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa. Trong số đó, không thể không nhắc tới Number 1 Soya Canxi – sản phẩm sữa đậu nành đã giành được sự tin yêu của nhiều thế hệ người tiêu dùng Việt Nam.

Hành trình hai thập kỷ chăm sóc sức khỏe cộng đồng và lan tỏa những điều tích cực của Number 1 Soya Canxi- Ảnh 1.

Từ lâu, sữa đậu nành đã là một trong những thức uống truyền thống được người Việt ưa chuộng nhờ hương vị thơm ngon và các lợi ích tuyệt vời đối với sức khỏe. Theo thời gian, các sản phẩm sữa đậu nành đóng chai, đóng hộp đã được ra đời để phục vụ nhu cầu trong xã hội hiện đại.

Xuất hiện trên thị trường từ những năm 2000, Number 1 Soya Canxi đã trở thành sản phẩm quen thuộc với nhiều thế hệ người tiêu dùng Việt và ngày càng được yêu thích không chỉ vì chất lượng mà còn vì nỗ lực liên tục đổi mới, nâng cấp hương vị và diện mạo của thương hiệu. Tuy nhiên, trong nhịp sống hiện đại, kiểu dáng bao bì truyền thống thường gây ra một số bất tiện cho người tiêu dùng sản phẩm sữa đậu nành. Cụ thể, sản phẩm phải sử dụng hết một lần, không thể đóng nắp lại, bất tiện khi di chuyển và khó sử dụng tiếp trong ngày.

Thấu hiểu người tiêu dùng, năm 2021, Tân Hiệp Phát đã ra mắt sản phẩm Number 1 Soya Canxi đóng trong chai tiện lợi với thiết kế mới, khắc phục một số hạn chế của bao bì truyền thống (chai thủy tinh, hộp giấy). Giờ đây, người tiêu dùng có thể dễ dàng bỏ túi sản phẩm để mang theo mọi lúc mọi nơi, mở ra có thể uống ngay hay đóng nắp lại để sử dụng trong ngày mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng và sự thơm ngon.

Hành trình hai thập kỷ chăm sóc sức khỏe cộng đồng và lan tỏa những điều tích cực của Number 1 Soya Canxi- Ảnh 2.

Với thiết kế mang đậm phong cách trẻ trung, hiện đại, bao bì mới của Number 1 Soya Canxi cho thấy sự nhạy bén của thương hiệu trong việc chuyển mình để phát triển cùng nhịp sống năng động. Từ diện mạo mới đến chất lượng, sản phẩm đã thành công trong việc mang lại trải nghiệm tiện lợi và hiện đại hơn cho người tiêu dùng, đặc biệt là thế hệ Z đầy cá tính.

Sản phẩm Number 1 Soya Canxi có nguồn nguyên liệu từ những hạt đậu nành chọn lọc và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic hiện đại của châu Âu. Ngoài ra, công nghệ tách vỏ hiện đại của Nhật Bản cũng giúp giữ trọn những tinh chất bổ dưỡng và hương vị truyền thống thơm ngon của đậu nành trong sản phẩm.

Là thức uống giàu canxi, đạm thực vật và không cholesterol, Number 1 Soya Canxi được đánh giá là nguồn dinh dưỡng tiện lợi, hỗ trợ xương chắc khỏe đồng thời thể hiện tinh thần luôn hướng tới giá trị sức khỏe của người tiêu dùng của Tân Hiệp Phát.

Hành trình hai thập kỷ chăm sóc sức khỏe cộng đồng và lan tỏa những điều tích cực của Number 1 Soya Canxi- Ảnh 3.

Bên cạnh đó, sản phẩm Number 1 Soya Canxi còn ghi dấu đậm nét khi trở thành “người bạn” đồng hành trong các chương trình vì cộng đồng của nhãn hàng Number 1.

Thể hiện sự quan tâm tới sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong xã hội, Number 1 Soya Canxi là sản phẩm đã đồng hành với nhiều hoạt động ý nghĩa của Tân Hiệp Phát trong những năm qua.

Tại chương trình “Ngày hội Thiếu nhi 1/6” của tỉnh Bình Dương vừa qua, hơn 1.300 thùng sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi trị giá 200 triệu đồng đã được trao tặng cho trẻ em, con em công nhân có hoàn cảnh khó khăn. Những món quà này đã mang đến niềm vui mới cho ngày tết thiếu nhi của các em nhỏ trở nên trọn vẹn hơn.

Những niềm vui khác cũng đã được lan tỏa tại 11 mái ấm tình thương ở TP. Hồ Chí Minh và tỉnh Bình Dương. Đến thăm hỏi các mái ấm hiện là nơi nuôi dưỡng nhiều trẻ em cơ nhỡ, đoàn công tác của tập đoàn đã trao tặng bảo trợ gồm tiền mặt và những sản phẩm sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi giúp các em bổ sung thêm dinh dưỡng.

Number 1 Soya Canxi cũng là sản phẩm luôn đồng hành trong hoạt động chăm sóc đời sống cho 50 em nhỏ được Tân Hiệp Phát bảo trợ trong chương trình “Cùng con đi tiếp cuộc đời” từ dịp quốc tế Thiếu nhi, Trung thu hay Tết. Bên cạnh những phần quà tiền mặt không thể thiếu những thùng sữa đậu nành Soya Canxi dinh dưỡng, mát lành giúp trẻ có thêm sức khỏe và niềm vui mỗi ngày.

Hành trình hai thập kỷ chăm sóc sức khỏe cộng đồng và lan tỏa những điều tích cực của Number 1 Soya Canxi- Ảnh 4.

Trẻ em là đối tượng ưu tiên hàng đầu trong xã hội bởi đây là những mầm non cần được chăm sóc, bảo vệ và hỗ trợ phát triển để xây dựng đất nước lớn mạnh trong tương lai. Những món quà dinh dưỡng như Number 1 Soya Canxi mang nhiều ý nghĩa thiết thực khi giúp các bạn nhỏ bổ sung dưỡng chất cần thiết để phát triển và đạt thành tích tốt trong học tập.

Ngoài những hoạt động trên, Number 1 Soya Canxi còn là một trong những sản phẩm tích cực đồng hành với các chương trình thúc đẩy phong trào thể thao tại các địa phương trong nước.

Nhằm khuyến khích tinh thần rèn luyện vì sức khỏe, Number 1 Soya Canxi đã đồng hành cùng nhiều hoạt động thể thao hấp dẫn, bao gồm giải việt dã BTV – Number 1, Giải xe đạp Quốc tế Truyền hình Bình Dương, Giải Vô địch quốc gia Việt dã leo núi “Chinh phục đỉnh cao Bà Rá”…

Với việc giúp bổ sung dinh dưỡng toàn diện đồng thời tăng cường sự dẻo dai từ bên trong, Number 1 Soya Canxi đã tiếp thêm “lửa” thi đấu để các vận động viên tự tin chinh phục thử thách.

Trong nỗ lực mang đến những điều tốt đẹp cho mọi người, mới đây Number 1 Soya Canxi đã giới thiệu thông điệp hoàn toàn mới, hướng tới đối tượng là phụ nữ và thu hút được đông đảo sự quan tâm.

Hành trình hai thập kỷ chăm sóc sức khỏe cộng đồng và lan tỏa những điều tích cực của Number 1 Soya Canxi- Ảnh 6.

Tiếp nối tinh thần phụng sự người tiêu dùng, trong giai đoạn mới, thông điệp mới nhất của Number 1 Soya Canxi hướng đến đối tượng khách hàng nữ. Sức khỏe và sắc đẹp là những điều mà bất kỳ người phụ nữ trong thời đại nào cũng mong muốn sở hữu bởi đây là hai yếu tố giúp họ tự tin và hạnh phúc hơn. Tuy nhiên, với nhiều áp lực trong xã hội hiện đại, việc duy trì sức khỏe, sắc đẹp của phái nữ không phải lúc nào cũng dễ dàng.

Hạt đậu nành chứa nhiều vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa đã được coi là bí quyết cho sức khỏe và sắc đẹp bền vững của người phụ nữ từ xa xưa cho đến ngày nay.

Vì lý do đó, Soya Canxi đã dành sự quan tâm đặc biệt đến đối tượng khách hàng là nữ giới trong thông điệp mới nhất của mình. Là thành phẩm của hạt đậu nành nguyên chất giàu dinh dưỡng, Soya Canxi được nhãn hàng Number 1 chọn làm sản phẩm gắn liền với thông điệp mới nhằm tiếp thêm động lực chăm sóc toàn diện từ sâu bên trong cho cộng đồng nói chung và chị em phụ nữ nói riêng.

Không chỉ là thức uống giải khát mát lành và tiện lợi, sản phẩm còn là người bạn đồng hành hỗ trợ phái đẹp tăng cường sự dẻo dai và tự tin trong cuộc sống. Tháng 7 này, thông điệp mới “Bữa dặm cho sắc đẹp, Dặm vẻ bên trong, long lanh bên ngoài” của Number 1 Soya Canxi đã được chính thức giới thiệu.

Hành trình hai thập kỷ chăm sóc sức khỏe cộng đồng và lan tỏa những điều tích cực của Number 1 Soya Canxi- Ảnh 7.

Nhằm đưa thông điệp đến gần hơn với người tiêu dùng, Number 1 Soya Canxi đã chính thức được phân phối tại hệ thống siêu thị Bách Hóa Xanh và mang đến chương trình khuyến mãi đặc biệt vào tháng 6 vừa qua, gửi tặng hàng ngàn sản phẩm đến khách hàng tại đây. Chương trình cũng là lời kêu gọi của nhãn hàng về việc hình thành và theo đuổi lối sống lành mạnh, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp một cách bền vững từ bên trong thông qua giải pháp dinh dưỡng tiện lợi.

“Dặm vẻ bên trong, long lanh bên ngoài” là thông điệp giúp “một nửa thế giới” có thêm cảm hứng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp sâu từ bên trong, từ đó tìm được sự cân bằng trong cuộc sống và tự tin tỏa sáng theo cách riêng. Và khi “một nửa thế giới” sở hữu sức khỏe, sắc đẹp cùng sự tự tin, thế giới của chúng ta sẽ trở nên tốt đẹp và trọn vẹn hơn rất nhiều.

Thông điệp mới lần này cũng là lời nhắn nhủ của nhãn hàng rằng dù cuộc sống bận rộn tới đâu, hãy luôn dành thời gian chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ bên trong bởi đây mới chính là vẻ đẹp bền vững nhất.

Có thể nói, những niềm vui và thông điệp tốt đẹp mà Number 1 Soya Canxi lan tỏa đã tạo ra nhiều ấn tượng tốt và được cộng đồng đón nhận tích cực. Giờ đây, mỗi khi nhắc đến Number 1 Soya Canxi, điều được mọi người nghĩ ngay tới là một thức uống không chỉ thơm ngon bổ dưỡng mà còn gắn liền với nhiều hoạt động phụng sự xã hội có ý nghĩa.

Hành trình hai thập kỷ chăm sóc sức khỏe cộng đồng và lan tỏa những điều tích cực của Number 1 Soya Canxi- Ảnh 8.
Nguyên liệu của Number 1 Soya Canxi từ hạt đậu nành nguyên chất, bổ sung thêm canxi. Sản phẩm nói không với chất bảo quản, giữ trọn hương vị và giá trị dinh dưỡng của sữa đậu nành, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Phiên bản mới mang đến sự tiện dụng giúp người dùng có thể bổ sung dinh dưỡng mọi lúc mọi nơi.
Thông điệp “Bữa dặm cho sắc đẹp – Dặm vẻ bên trong, long lanh bên ngoài” chính là lời khẳng định của Nhãn hàng, sẵn sàng đồng hành cùng hàng triệu người tiêu dùng là nữ giới trên hành trình chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ sâu bên trong.
Thông tin liên hệ tại Website của nhãn hàng Number 1 Soya Canxi.
Thương nhân chịu trách nhiệm phân phối sản phẩm – Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Number One
Địa chỉ: Số 219 Đại lộ Bình Dương, phường Vĩnh Phú, TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương