“Nhân viên bán hàng liệu có phục vụ được dịch vụ đột phá cho khách hàng không nếu trong nội bộ không hỗ trợ cho họ?” – đó là câu hỏi mà chị Trần Ngọc Bích – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát đặt ra để mở đầu cho buổi khởi động chương trình “Xây dựng văn hóa dịch vụ xuất sắc – Up Your Service” vào sáng 16/8 tại trụ sở chính công ty. Đồng thời, chương trình cũng kết nối trực tuyến với Nhà máy Number One Chu Lai và Hà Nam.
Tham dự tại buổi khởi động chương trình có sự hiện diện của CEO Trần Quí Thanh, D.CEO Trần Ngọc Bích cùng Ban lãnh đạo, Giám đốc khối và Trưởng phòng.