Kỷ niệm 2 năm Nhadautu.vn và ra mắt sách Nâng cánh thương hiệu Việt

Ngày 13/5, Tạp chí Nhà Đầu tư tổ chức lễ kỷ niệm 2 năm ra mắt chuyên trang điện tử Nhadautu.vn và ra mắt cuốn sách NÂNG CÁNH THƯƠNG HIỆU VIỆT – Viết tiếp câu chuyện “Vượt lên Người khổng lồ”.

Lễ kỷ niệm 2 năm Nhadautu.vn và ra mắt sách NÂNG CÁNH THƯƠNG HIỆU VIỆT ngày 13/5/2019.

2 năm Nhadautu.vn

Phát biểu tại lễ kỷ niệm 2 năm Nhadautu.vn, Tiến sỹ, Nhà báo Nguyễn Anh Tuấn – Tổng biên tập Tạp chí Nhà Đầu tư khẳng định, trong 2 năm qua, với sự ủng hộ, hợp tác của các cơ quan chức năng, các chuyên gia kinh tế và cộng đồng các nhà đầu tư, các doanh nghiệp, chuyên trang điện tử Nhadautu.vn đã nhanh chóng phát triển, trở thành một ấn phẩm điện tử về kinh tế – đầu tư có uy tín được đông đảo độc giả quan tâm và tin cậy.

“Cùng với Bizlive, Vietnamfinance, Cafeland, Vnreview và Tạp chí in, Nhadautu.vn đã góp phần quan trọng trong việc củng cố uy tín và vị thế của nhóm ấn phẩm Tạp chí Nhà đầu tư trong làng báo chí kinh tế Việt Nam. Bên cạnh Tạp chí in và các chuyên trang điện tử, Tạp chí Nhà Đầu tư đã xuất bản nhiều chuyên san, chuyên đề để thông tin sâu về các chủ đề  mang tính thời sự về kinh tế đầu tư”, Tổng biên tập Tạp chí Nhà Đầu tư nói.

Tiến sỹ, Nhà báo Nguyễn Anh Tuấn – Tổng biên tập Tạp chí Nhà Đầu tư phát biểu tại lễ kỷ niệm 2 năm Nhadautu.vn và ra mắt sách NÂNG CÁNH THƯƠNG HIỆU VIỆT.

Ông Phạm Đức Sơn – Phó tổng biên tập Tạp chí Nhà Đầu tư cho biết, sau hai năm vận hành, Nhadautu.vn thu hút gần 5 triệu lượt người đọc với gần 9 triệu lần xem trang. Với đội ngũ nhân sự ngày càng được kiện toàn, đến nay đã sản xuất được hơn 21 nghìn đơn vị tin, bài.

“Chúng tôi cũng tự hào đã bám sát định vị tờ báo, khai thác sâu dữ liệu về các nhà đầu tư, tập trung triển khai được nhiều bài, nhóm bài độc quyền, dẫn đầu xu hướng, qua đó mảng thông tin về đầu tư doanh nghiệp của Nhadautu.vn đã tạo được dấu ấn, bản sắc riêng. Bộ keyword về các nhà đầu tư của Nhadautu.vn đang mỗi ngày được các phóng viên bồi đắp thêm, trong đó nhiều keyword đang nằm trong top đầu kết quả tìm kiếm của Google…”, ông Phạm Đức Sơn nói.

Ông Phạm Đức Sơn – Phó tổng biên tập Tạp chí Nhà Đầu tư cho biết, sau hai năm vận hành, Nhadautu.vn thu hút gần 5 triệu lượt người đọc với gần 9 triệu lần xem trang.

Trên nền tảng nội dung chững chạc và sắc bén, chuyên trang đã cùng với Tạp chí Nhà Đầu tư và các ấn phẩm điện tử khác tổ chức được nhiều tọa đàm, hội thảo, thu hút được nhiều nhà quản lý, nhà doanh nghiệp và các chuyên gia uy tín tham gia. Có thể kể tên như: tọa đàm “Phát triển kinh tế tư nhân: Rào cản và giải pháp”; tọa đàm “Đầu tư phát triển hạ tầng giao thông”; tọa đàm “Hoạt động quan hệ cổ đông doanh nghiệp dầu khí”…

Lãnh đạo các cơ quan ban ngành, doanh nghiệp và Ban biên tập Tạp chí Nhà Đầu tư nâng ly chúc mừng kỷ niệm 2 năm Nhadautu.vn.

Phó tổng biên tập Phạm Đức Sơn khẳng định: “Bằng sự nghiêm túc cùng những nỗ lực không mệt mỏi của đội ngũ phóng viên, biên tập viên, sự cộng tác của các cộng tác viên là những nhà quản lý, chuyên gia uy tín, sự hợp tác, đồng hành của các nhà doanh nghiệp, hai năm qua Nhadautu.vn nói riêng và nhóm báo thuộc Tạp chí Nhà Đầu tư nói chung ít nhiều cũng đã đảm bảo để anh em có thể sống được với nghề, một điều cũng không phải dễ dàng gì trong môi trường báo chí hiện nay.

Tuy nhiên, để tờ báo phát triển ổn định và có vị trí trong lòng bạn đọc, chúng tôi hiểu rằng trước mắt còn rất nhiều việc phải làm. Đó là việc kiện toàn đội ngũ, tăng cường đào tạo, chuẩn hoá nhân sự, cả về đạo đức người làm báo và chuyên môn, nghiệp vụ, nhằm xây dựng một cơ quan báo chí chuyên nghiệp. Đồng thời là việc hiện đại hóa nền tảng công nghệ, đa dạng hoá các kênh thông tin truyền thông, phương thức biểu đạt, tăng tính tương tác với độc giả…”.

Ra mắt sách NÂNG CÁNH THƯƠNG HIỆU VIỆT

Tiếp theo thành công của Đặc san “Kinh tế tư nhân: Những gương mặt doanh nhân tiêu biểu” được xuất bản vào năm ngoái, năm nay với sự hợp tác của các chuyên gia kinh tế, các nhà báo, nhà văn và các doanh nhân, Tạp chí Nhà đầu tư xuất bản cuốn sách NÂNG CÁNH THƯƠNG HIỆU VIỆT-Viết tiếp câu chuyện “Vượt lên Người khổng lồ” nhằm chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu, cũng như đề xuất các giải pháp, chính sách, thúc đẩy phát triển thương hiệu Việt. Cuốn sách được ra mắt đúng vào dịp kỷ niệm 2 năm Nhadautu.vn.

Cuốn sách do Tiến sỹ Nguyễn Anh Tuấn làm chủ biên. Thường trực biên soạn là Nhà văn Nguyễn Thành Phong và Nhà báo Phan Thế Hải. Các bài viết được thực hiện bởi các chuyên gia, nhà nghiên cứu và nhà báo kinh tế hàng đầu Việt Nam hiện nay.

Cuốn sách NÂNG CÁNH THƯƠNG HIỆU VIỆT-Viết tiếp câu chuyện “Vượt lên Người khổng lồ” ra mắt ngày 13/5/2019.

Cuốn sách được tổ chức bản thảo từ gợi ý của sự kiện ngày 30/8/2018, nữ doanh nhân Trần Uyên Phương, Phó Tổng giám đốc Tân Hiệp Phát Group, cùng hai đồng tác giả Jackie Horne, nhà báo người Anh và John Kador, chuyên gia người Mỹ cho ra mắt cuốn sách “Competing with Giants” (Vượt lên Người khổng lồ) tại trụ sở của Forbes, New York (Mỹ). Đây là lần đầu tiên một cuốn sách của một nữ doanh nhân là người Việt Nam được Forbes Books lựa chọn xuất bản.

Nữ doanh nhân Trần Uyên Phương, Phó Tổng giám đốc Tân Hiệp Phát Group và Tiến sỹ Nguyễn Anh Tuấn – Tổng biên tập Tạp chí Nhà Đầu tư tại lễ ra mắt sách NÂNG CÁNH THƯƠNG HIỆU VIỆT-Viết tiếp câu chuyện “Vượt lên Người khổng lồ”.

Tiến sỹ, Nhà báo Nguyễn Anh Tuấn, trong lời giới thiệu, đã cho biết: “Competing with Giants” được xuất bản một năm sau sự ra đời của Nghị quyết 10 Hội nghị TƯ 5 Khóa XII của Đảng về “phát triển kinh tế tư nhân trở thành một động lực quan trọng của nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa”. Nội dung cuốn sách là minh chứng sinh động về ý chí, bản lĩnh, khát vọng và khả năng trỗi dậy, vươn cao của cộng đồng doanh nhân Việt, không chỉ ở trong nước mà cả thị trường quốc tế. Nó đã khơi nguồn cho ý tưởng biên soạn cuốn sách “Nâng cánh Thương hiệu Việt” nhằm viết tiếp câu chuyện “Vượt lên Người khổng lồ” với một tầm nhìn phổ quát hơn, trong đó “Hành trình vượt lên Người khổng lồ” trở thành Phần Một của cuốn sách. Phần Hai và Phần Ba cuốn sách mang tên“Tự hào Thương hiệu Việt”  “Nâng cánh Thương hiệu Việt”, với sự cộng tác của các chuyên gia kinh tế, truyền thông, các nhà báo, nhà văn, doanh nhân hàng đầu trong nước, giới thiệu với bạn đọc nhiều cách tiếp cận khác nhau về những Thương hiệu Việt hàng đầu, cùng với phân tích, đánh giá, nhìn nhận đa chiều về bản lĩnh doanh nhân và văn hóa doanh nghiệp, cũng như chia sẻ kinh nghiệm, đề xuất các giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu”.

Bà Trần Uyên Phương, Phó Tổng giám đốc Tân Hiệp Phát Group và ông Phạm Đức Sơn – Phó tổng biên tập Tạp chí Nhà Đầu tư tại lễ ra mắt sách NÂNG CÁNH THƯƠNG HIỆU VIỆT-Viết tiếp câu chuyện “Vượt lên Người khổng lồ.

Đất nước đang sống động một phong trào khởi nghiệp và phát triển. Công cuộc khởi nghiệp và phát triển đòi hỏi sự đồng hành của mọi người, của toàn xã hội. Báo chí là bạn đồng hành với doanh nghiệp. Cuốn sách NÂNG CÁNH THƯƠNG HIỆU VIỆT-Viết tiếp câu chuyện “Vượt lên Người khổng lồ” là một ấn phẩm mới nhất trong một tủ sách, đặc san mà Tạp chí Nhà Đầu tư đã thực hiện trong những năm qua, đặc biệt trong hai năm gần đây.

Lãnh đạo các cơ quan ban ngành, doanh nghiệp chúc mừng kỷ niệm 2 năm Nhadautu.vn và ra mắt sách NÂNG CÁNH THƯƠNG HIỆU VIỆT-Viết tiếp câu chuyện “Vượt lên Người khổng lồ”.

Đây là một cuốn sách đồng hành tâm huyết, là cuốn sách cần thiết cho mọi doanh nhân và doanh nghiệp trong thời kỳ phát triển mới của đất nước.

Cuốn sách NÂNG CÁNH THƯƠNG HIỆU VIỆT-Viết tiếp câu chuyện “Vượt lên Người khổng lồ” xuất bản lần đầu với số lượng in 5.000 cuốn, khổ sách 16×24 cm, có bìa cứng, được trình bày đẹp và trang nhã trên giấy thượng hạng.

(Anh Phong/theo nhadautu.vn)