Thời điểm mùa nắng nóng, thị trường nước giải khát bắt đầu vào cuộc chạy đua khốc liệt, nhiều chương trình siêu khuyến mãi hấp dẫn giúp người tiêu dùng được hưởng lợi lớn với những giải thưởng lên đến hàng chục triệu tiền mặt.
Không chỉ một vài giải thưởng như trước đây, hiện nay các chương trình khuyến mãi hè với số lượng lên đến hàng nghìn giải thưởng và trúng thưởng mỗi ngày. Có thể kể đến với chương trình khuyến mãi hè của Tân Hiệp Phát luôn tạo được “cơn sốt” trên thị trường.
Chính cuộc chạy đua khuyến mãi này đã giúp cho người tiêu dùng hưởng lợi rất lớn vì gần như uống sản phẩm và tham gia nhắn tin mã số bên trong nhãn chai về tổng đài hoặc website là đã có cơ hôi trúng thưởng.
Theo như thông tin từ tập đoàn này, trong dịp hè 2019, trình khuyến mãi khủng này sẽ tiếp tục diễn ra. Chương trình bắt đầu quay số sẽ diễn ra liên tục trong 3 tháng và bắt đầu quay số từ ngày 2/4/2019. Mỗi ngày sẽ có có 4 giải 10 triệu và 500 giải thưởng thẻ cào điện thoại (mệnh giá 50 nghìn đồng).
Với nhiệt độ ngoài trời luôn ở ngưỡng xấp xỉ 39 – 40 độ C trong thời gian gần đây, bên cạnh các thức uống vốn quen thuộc, thị trường năm nay ghi nhận sự xuất hiện của loại nước giải khát mới như Trà sữa Macchiato Không Độ đóng chai với vị ngon khó cưỡng được các bạn trẻ đặc biệt yêu thích. Cùng với đó là các thức uống có nguồn gốc tự nhiên, thanh nhiệt, thanh lọc cơ thể đang tiếp tục làm mưa làm gió trên thị trường, bán đắt như tôm tươi.
Sở dĩ là trong thời gian qua, thời tiết nắng nóng khá oi bức nên các mặt hàng nước giải khát như trà xanh, trà thảo mộc có chức năng giải nhiệt, thanh lọc cơ thể cũng được nhiều người chọn mua hơn cả.
Theo nhiều chủ cửa hàng, đại lý thì hiện nay mức tiêu thụ nước giải khát tăng gấp đôi, thậm chí gấp 3 so với vài tháng trước. Tại cửa hàng bán giải khát của chị Xuân ở Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết. “Các loại nước giải khát như Number 1, Trà Xanh Không Độ, Trà Thanh nhiệt Dr Thanh, Trà Sữa Macchiato…được rất nhiều người mua về sử dụng, nhiều hôm trong tình trạng cháy hàng”, chị Xuân cho hay.
Chị Xuân cũng cho biết thêm hiện nay thấy đang có chương trình khuyến mãi trúng thưởng lớn, nên các thức uống nước giải khát này được người tiêu dùng lựa chọn khá nhiều.“Người tiêu dùng vừa mua nước uống giải khát vừa có cơ hội trúng thưởng, mình lại bán được nhiều hàng thì càng vui chứ sao, giá mà lúc nào cũng được như thế này thì hay biết mấy”, chị Xuân vui vẻ chia sẻ.
(PV/theo Tiền Phong)