Đó là khẳng định của ông Trần Quí Thanh, Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát, trong một phiên đấu thầu các hạng mục sản phẩm được tổ chức tại trụ sở Bình Dương. “Tôi không coi quý vị là nhà cung cấp, mà tôi coi quý vị là những khách hàng. Mà khách hàng thì phải là ưu tiên số 1 và Tân Hiệp Phát cam kết phải mang đến thỏa mãn khách hàng”, ông Trần Quí Thanh nói.
Từ phát biểu của người đứng đầu Tập đoàn Tân Hiệp Phát, đã phát đi tín hiệu của những nỗ lực liên tục làm tốt hơn trong việc tái cơ cấu tổ chức và minh bạch, rõ ràng hơn trong việc hợp tác đấu thầu với các nhà cung cấp bên ngoài.
Cụ thể, Tổng Giám đốc sẽ trực tiếp tham dự và theo dõi các buổi đấu thầu quan trọng. Bên cạnh việc cải tiến quy trình và hồ sơ đấu thầu, ông Trần Quí Thanh cũng chỉ đạo phòng Mua hàng nghiêm túc thực hiện các khảo sát với những nhà cung cấp đã và đang làm việc cùng Tập đoàn. Đây cũng là cách để công ty biết được mức độ hài lòng thật sự của các nhà cung cấp đối với quá trình đấu thầu và hợp tác cùng Tân Hiệp Phát.
“Chúng tôi muốn gửi khảo sát đến cả những người tham gia đấu thầu, đặc biệt là những Nhà cung cấp chưa trúng thầu, những Nhà cung cấp chưa hợp tác với Tân Hiệp Phát. Tôi muốn đề nghị quý vị dành chút thời gian để làm khảo sát, để nêu những bất mãn hay ý kiến của quý vị về việc đấu thầu. Còn nếu cảm thấy không tin tưởng người khảo sát, hay thấy nói mà không thay đổi gì thì quý vị có thể gọi trực tiếp đến cho tôi. Tôi cam kết sẽ giải quyết những gì không công bằng, không minh bạch cho quý vị. Để Tân Hiệp Phát thật sự trở thành đối tác được tin cậy”, CEO Trần Quí Thanh khẳng định. Ngay tại buổi đấu thầu, CEO cũng chia sẻ số điện thoại của mình cho thành viên tham gia, nhằm thể hiện sự quyết tâm về điều mà Tân Hiệp Phát cam kết.
Lê Châu