Là thương hiệu nước tăng lực Việt đầu tiên trên thị trường, nước tăng lực Number 1 sắp đánh dấu chặng đường 15 năm ra đời với sứ mệnh hỗ trợ sức khỏe, nâng cao thể chất người Việt.
15 năm qua các, Number 1 đã để lại nhiều dấu ấn trong nền thể thao Việt Nam.
Number 1 Gây dựng đấu trường cho võ Việt
Võ cổ truyền vốn là tinh hoa được đúc kết từ nghìn năm lịch sử của dân tộc. Tuy nhiên đã có một thời gian các môn võ truyền thống này gặp khó khăn trong việc phát triển, quảng bá tới người dân và cộng đồng quốc tế.
Xuất phát từ đó, thương hiệu Nước tăng lực Number 1 đã chung tay cùng các hiệp hội võ thuật “Đấu trường thép” dành cho các môn võ cổ truyền đã ra đời và nhanh chóng trở thành giải đấu võ thuật danh giá tại Việt Nam, nhận được sự quan tâm của hàng triệu người hâm mộ.
“Là thương hiệu thuần Việt, chúng tôi phải nỗ lực giới thiệu các giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc ra cộng đồng thế giới”, bà Trần Uyên Phương, Phó tổng giám đốc Tân Hiệp Phát chia sẻ bên lề Giải vô địch thế giới Võ cổ truyền Việt Nam.
Với sự đồng hành của Nước tăng lực Number 1, võ cổ truyền đang trở lại mạnh mẽ hơn. Mới đây, lần đầu tiên giải vô địch thế giới võ cổ truyền Việt Nam đã diễn ra tại TP.HCM với sự tham gia của gần 900 võ sĩ từ hơn 30 quốc gia.
Number 1 Đồng hành trên đường đua
Vào đầu những năm 2000, các hoạt động thể thao trong nước bắt đầu phát triển mạnh. Ngoài bóng đá được mệnh danh là môn thể thao vua, các giải đua xe đạp cũng được nâng tầm với quy mô lớn trên toàn quốc.
Tuy nhiên, khó khăn đặt ra cho các nhà tổ chức là kinh phí eo hẹp, các giải đua đứng trước khó khăn trăm bề. “Không thể để những giải đua vốn được hàng triệu người chờ đón ngừng lăn bánh”, bà Phương tâm sự.
Không chọn con đường khoa trương, Nước tăng lực Number 1 bền bỉ song hành cùng các giải đua xe đạp danh giá tại Việt Nam như Giải cúp Truyền hình TP.HCM – HTV, Giải đua xe đạp nữ An Giang suốt gần 2 thập kỷ qua, góp phần tạo nên những dấu ấn quan trọng của các giải đấu này trong lòng người hâm mộ.
Number 1 Đưa tinh thần Việt ra thế giới
Dưới sự hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng, những năm gần đây Nước tăng lực Number 1 đã hướng sự đồng hành của mình lên những giải đấu cao hơn. Bà Trần Uyên Phương cho biết: “Không chỉ giữ gìn các giá trị văn hóa truyền thống dân tộc, đã tới lúc chúng ta đưa tinh thần, khí phách Việt ra hòa cùng thế giới”.
Đó là lý do Nước tăng lực Number 1 đồng hành cùng Đoàn thể thao Việt Nam tại Seagame 28; hay quyết tâm cùng 3 người Việt đầu tiên chinh phục đỉnh Everest, đưa cờ đỏ sao vàng tung bay trên nóc nhà thế giới.
Cũng với tinh thần không gì là không thể, Nước tăng lực Number 1 đã đưa cuộc thi Ironman 70.3 khắc nghiệt nổi tiếng thế giới về Việt Nam trong 2 năm qua.
“Đó là sự kiện đáng để tự hào cho thể thao Việt Nam, là dịp để giới thiệu các giá trị văn hóa cũng như tinh thần, khí phách của người Việt tới bạn bè quốc tế”, bà Trần Uyên Phương cho biết.
Không chỉ góp phần đưa thế giới về Việt Nam, thương hiệu Nước tăng lực Number 1 còn giới thiệu tinh thần “không gì là không thể” của dân tộc Việt ra thế giới qua biểu tượng của giới trẻ – VĐV ultra-marathon Thanh Vũ.
Cô gái 9X đầy can trường này trở thành người phụ nữ Đông Nam Á đầu tiên thực hiện hành trình chinh phục 4 sa mạc khắc nghiệt nhất thế giới gồm Sahara (Namibia), Gobi (Trung Quốc), Atacama (Chile) và Antartica (Nam Cực) với tổng quãng đường lên tới 1.000 km.
Thanh Vũ cho biết: “Không đơn giản là thỏa sức đam mê, khám phá và chinh phục giới hạn của bản thân, tôi còn muốn cả thế giới thấy khát khao, ý chí và tinh thần của người Việt Nam qua từng hành trình gian khó này”.
Với sứ mệnh phát triển thể chất và nâng cao tinh thần, khí phách Việt Nam, Nước tăng lực Number 1 đã đồng hành chặng đường dài từ các cuộc đua xe đạp, những cú nước rút thần tốc tại Ironman 70.3 tới những bước chân vượt qua từng đồi cát, sỏi đá bỏng rát trên sa mạc, tạo cho thương hiệu Number 1 những dấu ấn khó phai trong các hoạt động thể thao.
Theo Zing