Để ra được một TVC quảng cáo, mất khoảng 6 tháng, ngân sách tốn khoảng 100.000 USD. Chi phí để phát TVC có thể lớn hơn 10 lần. Đội ngũ marketing của công ty phải cắt từng giây một để đảm bảo trong 30 giây không có giây nào thừa. Đó là cả một quá trình làm việc nghiêm túc của đội ngũ khoảng 70 người.
“Tất cả những gì mà chúng tôi triển khai đều nhất quán trong vòng 25 năm qua và chúng tôi khao khát có một thương hiệu Việt, doanh nghiệp Việt có thể tồn tại được hàng trăm năm”, bà Trần Uyên Phương – Phó Tổng Giám đốc của THP nói.
“Chúng tôi tin chất lượng sản phẩm chính là nền tảng giá trị của THP. Và sản phẩm có lợi cho sức khỏe sẽ định vị thị trường cho hàng chục năm sau. Điều này không chỉ cho ngành Nước uống, thực phẩm mà còn những lĩnh vực khác”.
“Chúng tôi muốn làm rõ một ý là chất lượng được đánh giá qua máy móc công nghệ là chưa đủ, mà phải từ công nghệ quản trị, bởi vì kiểm soát quá trình là một trong những yếu tố quan trọng”.
Phó Tổng Giám đốc THP bày tỏ sự tự hào, bởi là một trong số doanh nghiệp tiên phong tại Việt Nam và khu vực tiếp cận nhiều kiến thức mới trong quản trị.
Ví dụ, quy trình 6 bước thay đổi dịch vụ mà công ty triển khai hồi năm 2018. Thay đổi tư duy dịch vụ là vấn đề khó bởi thay đổi tư duy toàn bộ tổ chức và liên quan đến câu chuyện chuyển giao thế hệ tiếp nối của doanh nghiệp.
“Không chỉ chuyển giao thế hệ từ nhà sáng lập sang con cái, mà làm sao cho những thế hệ tiếp theo là lãnh đạo và nhân viên kế thừa nếu hiểu được văn hóa, giá trị của tổ chức đó thì doanh nghiệp mới có thể duy trì được hàng trăm năm”, bà Phương nói.
Hiện, THP triển khai là hệ thống phức hợp về xây dựng đội ngũ nhân sự trong đó có mức đánh giá lãnh đạo với kỳ vọng đào tạo ra những con người thật sự có thể kế thừa giúp doanh nghiệp tồn tại hàng trăm năm.
Với bà Uyên Phương, đây là một trong những khát vọng mà bà cùng đội ngũ lãnh đạo THP đang nỗ lực thực hiện.