Tân Hiệp Phát tiếp tục hợp tác toàn diện với các Tập đoàn hàng đầu thế giới để kiến tạo giá trị mới

Hàng loạt các Tập đoàn tên tuổi hàng đầu thế giới như GEA Procomac, Brenntag, Takasago, Krones, Husky, Indorama Ventures, SAP tiếp tục trở thành đối tác toàn diện của Tân Hiệp Phát trong nhiều năm tới với mục tiêu kiến tạo những giá trị lớn và đột phá trên thị trường đồ uống Việt Nam và khu vực.

Hội nghị đối tác chiến lược là một trong những hoạt động đặc biệt quan trọng của Tân Hiệp Phát trong dịp kỷ niệm 30 năm thành lập.

Nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 30 năm thành lập (15/10/1994 – 15/10/2024), chiều ngày 15/10/2024, Tân Hiệp Phát đã tổ chức Hội nghị đối tác chiến lược. Sự kiện quy tụ hàng trăm đối tác trong và ngoài nước cùng tham dự, chia sẻ các kế hoạch hợp tác, phát triển và cam kết tạo ra các giá trị mới để phục vụ người tiêu dùng, phụng sự xã hội ngày một tốt hơn.

Đặc biệt, tại Hội nghị, hàng loạt các tập đoàn tên tuổi hàng đầu thế giới với lịch sử phát triển hàng trăm năm như GEA, Brenntag, Takasago, Krones, Husky, Indorama Ventures, SAP đã tiếp tục ký kết đối tác chiến lược toàn diện với Tân Hiệp Phát để chung tay nghiên cứu, phát triển và kiến tạo những giá trị mới trong ngành đồ uống nhằm phục vụ người tiêu dùng, phụng sự xã hội.

Tân Hiệp Phát ký kết đối tác chiến lược với GEA Procomac, nhà phát triển công nghệ hàng đầu thế giới.

Từ 2 thập kỷ trước, với mong muốn để người tiêu dùng trong nước được sử dụng các sản phẩm có chất lượng quốc tế ở mức giá hợp lý, Tân Hiệp Phát đã hợp tác với các đối tác hàng đầu trong các lĩnh vực cung cấp nguyên liệu tự nhiên, công nghệ sản xuất nước giải khát, bao bì, quản trị doanh nghiệp để phát triển dòng sản phẩm nước giải khát có lợi cho sức khỏe.

Là đối tác chiến lược toàn diện từ cách đây gần 2 thập kỷ, GEA Procomac được biết tới là nhà phát triển và cung cấp giải pháp công nghệ, quy trình toàn cầu cho ngành công nghiệp thực phẩm và thức uống cùng nhiều ngành công nghiệp khác với 17.000 nhân viên trên toàn thế giới.

Sự hợp tác giữa GEA Procomac với Tân Hiệp Phát trong gần 2 thập kỷ qua đã góp phần làm thay đổi ngành nước giải khát Việt nam với các sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe.

Thống kê cho thấy khoảng 1/4 các sản phẩm sữa trên thế giới được sản xuất bằng công nghệ của GEA; 1/3 dây chuyền sản xuất café hòa tan được GEA cung cấp và cứ 3 phần gà viên chiên thì có 1 phần được chế biến bằng thiết bị GEA. Năm 2023, doanh thu của tập đoàn này lên tới 5,37 tỷ Euro.

Brenntag, một Tập đoàn cung cấp nguyên vật liệu cho nhiều ngành công nghiệp trên thế giới cũng trở thành đối tác chiến lược của Tân Hiệp Phát.

Trong lĩnh vực nguyên vật liệu sản xuất, Brenntag, một Tập đoàn cung cấp nguyên vật liệu cho nhiều ngành có doanh thu tới 16,8 tỷ vào năm 2023 với hơn 17,7 ngàn nhân viên cũng tiếp tục trở thành đối tác chiến lược toàn diện của Tân Hiệp Phát trong những năm tới.

Brenntag, với lịch sử thành lập 150 năm, với hai bộ phận toàn cầu gồm Brenntag Essentials và Brenntag Specialties, cung cấp danh mục đầy đủ các hóa chất và nguyên liệu công nghiệp và đặc biệt cũng như các giải pháp ứng dụng, tiếp thị và chuỗi cung ứng được thiết kế riêng, hỗ trợ kỹ thuật và công thức, kiến ​​thức chuyên môn về quy định toàn diện và giải pháp kỹ thuật số trong các ngành công nghiệp. Doanh thu năm 2023 lên đến 16,8 tỷ vào năm 2023 với hơn 17,7 ngàn nhân viên, vận hành mạng lưới hơn 600 địa điểm và hơn 70 trung tâm R&D tại 72 quốc gia. Là đối tác chiến lược của THP trong 29 năm qua, Brenntag vinh dự được tiếp tục trở thành đối tác chiến lược toàn diện của Tân Hiệp Phát trong những năm tới.

Takasago, một Tập đoàn trăm tuổi của Nhật Bản trong lĩnh vực phát triển hương vị cũng tiếp tục trở thành đối tác chiến lược của Tân Hiệp Phát

Trong lĩnh vực nghiên cứu, phát triển hương vị, Tân Hiệp Phát đã hợp tác chiến lược toàn diện với Tập đoàn Takasago từ 2 thập kỷ trước đây. Với lịch sử hơn 100 năm xây dựng, Takasago đã phát triển hương vị cho nhiều nhà sản xuất thực phẩm, đồ uống…tại nhiều nước trên thế giới.

Thành công nổi bật nhất trong quá trình hợp tác giữa Tân Hiệp Phát và Takasago là việc phát triển sản phẩm Trà Xanh Không Độ. Đưa thức uống tốt cho sức khỏe này trở thành một trong những thương hiệu nước giải khát được yêu thích bậc nhất trong 2 thập kỷ qua tại Việt Nam.

Takasago khẳng định cam kết hợp tác chặt chẽ với Tân Hiệp Phát trong thời gian tới để tạo nên những giá trị đột phá trong ngành nước giải khát Việt

“Ngoài việc có chung tầm nhìn về phát triển kinh doanh và trách nhiệm với cộng đồng xã hội. Chúng tôi tập trung hỗ trợ phát triển hương vị tự nhiên cho sản phẩm sử dụng nguyên liệu địa phương, nhằm mang lại giá trị tích cực cho chuỗi liên kết và môi trường. Takasago cam kết hợp tác chặt chẽ với Tân Hiệp Phát, đưa ra những ý tưởng sáng tạo, đột phá, phù hợp nhu cầu và sở thích của người tiêu dùng, mang lại giá trị lớn và tạo đột phá trên thị trường đồ uống Việt Nam và khu vực”, đại diện Takasago cho hay.

Việc ký kết đối tác chiến lược với các tập đoàn hàng đầu thế giới là cách Tân Hiệp Phát hiện thực hóa thông điệp “Tạo giá trị – niềm tin – yêu thương, phụng sự xã hội”.

Trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 30 năm thành lập, Tân Hiệp Phát cũng tiếp tục ký hợp tác chiến lược toàn diện với các doanh nghiệp hàng đầu trong nước như Thành Thành Công, Đường Quảng Ngãi, AGC Việt Nam, Giấy Khôi Nguyên để cùng phát triển, kiến tạo những giá trị mới trong ngành đồ uống Việt Nam.

Việc ký kết đối tác chiến lược với các Tập đoàn hàng đầu thế giới cách Tân Hiệp Phát hiện thực hóa thông điệp “Tạo giá trị – niềm tin – yêu thương, phụng sự xã hội” mà doanh nghiệp đã cam kết trong dịp kỷ niệm 30 năm thành lập.

Với chuỗi liên kết gần 700.000 đối tác trong và ngoài nước, Tân Hiệp Phát cùng các đối tác đang nỗ lực tiên phong tạo các giá trị, niềm tin, yêu thương và phụng sự xã hội.

Hành trình 30 năm của Tân Hiệp Phát là câu chuyện về sự tin cậy, kết nối, tạo ra giá trị để phụng sự xã hội. Minh chứng cho điều này là chuỗi liên kết giữa Tân Hiệp Phát với gần 700.000 đối tác trong và ngoài nước để cùng nỗ lực cung cấp sản phẩm chất lượng quốc tế với giá thành hấp dẫn đến tay người tiêu dùng khắp Việt Nam và hơn 20 quốc gia trên thế giới với các sản phẩm Nước tăng lực Number 1, Trà Thanh nhiệt Dr Thanh, Trà Xanh Không Độ, Sữa đậu nành Soya Canxi Number 1…

Trải qua 3 thập kỷ, Tân Hiệp Phát đã không ngừng cải tiến, phát triển để phục vụ người tiêu dùng những sản phẩm, dịch vụ với chất lượng quốc tế. Với tầm nhìn trăm năm hướng về tương lai, Tân Hiệp Phát cùng các đối tác trong và ngoài nước tiếp tục cam kết tạo ra các giá trị lớn hơn nữa để nhận được sự yêu thương, tin tưởng của khách hàng và phụng sự xã hội ngày một tốt hơn.