Sáng 12/9 Ban lãnh đạo Tập đoàn Tân Hiệp Phát tiếp đón đoàn Chuyên viên của Hội đồng sơ tuyển Giải thưởng Chất lượng Quốc gia (TQM) của tỉnh Bình Dương. Sau giai đoạn xét duyệt hồ sơ dự án triển khai TQM, Tập đoàn Tân Hiệp Phát bước vào giai đoạn tiến hành kiểm tra, đánh giá tại doanh nghiệp.
Nhằm thực hiện dự án triển khai TQM và hướng đến giải thưởng Malcolm Baldrige – Giải thưởng Chất lượng Quốc gia, Tân Hiệp Phát đề ra các mục tiêu như sau:
- Thỏa mãn khách hàng,
- Tổ chức nâng cao chất lượng & tính cạnh tranh
– Tiết kiệm được chi phí do giảm được sản phẩm không phù hợp.
– Nâng cao năng suất lao động; tăng cường vị thế và uy tín doanh nghiệp.
– Mở rộng quan hệ quốc tế, liên doanh, liên kết.
– Xây dựng được phong cách làm việc khoa học và có tính hệ thống; dễ dàng giám sát mọi lúc mọi nơi.
– Tạo điều kiện thuận lợi cho quản lý Vĩ mô áp dụng quản lý chất lượng TQM là điều kiện tiên quyết lâu dài.
- Tăng tính nhận diện chất lượng của tổ chức
Hệ thống TQM chính là cách thức quản lý thông qua việc huy động hết nguồn lực của tất cả mọi thành viên trong tổ chức. Giúp tổ chức cải tiến chất lượng liên tục, bao gồm các mục tiêu và lợi ích sản xuất lâu dài. Hệ thống quản lý chất lượng toàn diện với những nguyên tắc quản lý chất lượng ở các lĩnh vực đã được áp dụng và thành công tại Mỹ và Nhật Bản. |
Lê Châu