THỰC PHẨM CHỨC NĂNG (Thực phẩm bổ sung)

Trà Thanh Nhiệt Dr.Thanh với hương vị tươi mát, độc đáo từ sự kết hợp của 9 loại thảo mộc tự nhiên, được sản xuất bằng công nghệ chiết lạnh vô trùng ASEPTIC hiện đại hàng đầu thể giói. Sản phẩm đảm bảo tiêu chí 3 KHÔNG: Không chất bảo quản, không phẩm màu tổng hợp, không hương liệu nhân tạo. Không chỉ là thức uống giải khát tuyệt vời, Trà Thanh Nhiệt Dr.Thanh còn hỗ trợ thanh lọc cơ thể, mang lại cảm giác tươi mát, không lo bị nóng trong người, từ đó giúp bạn tiếp tục tận hưởng cuộc sống trọn vẹn.

Hiện nay, Trà Thanh Nhiệt Dr.Thanh đã xuất khẩu sang nhiều quốc gia, bao gồm cả thị trường khó tính như Mỹ, Đài Loan và các nước châu Âu.

THÀNH PHẦN:

Trà Thanh Nhiệt Dr.Thanh chai PET 330ml/455ml: Nước; Đường; Kim Ngân Hoa 3,4%; Hoa Cúc 3,2%; La Hán Quả 2,1%; Hạ Khô Thảo 1,8%; Cam Thảo 1,6%; Đản Hoa 1,5%; Hoa Mộc Miên 0,7%; Bung Lai 0,5%; Tiên Thảo 0,5%.

Trà Thanh Nhiệt Dr.Thanh Không Đường chai PET 330ml: Nước; Kim Ngân Hoa 3,4%; Hoa Cúc 3,2%; La Hán Quả 2,1%; Hạ Khô Thảo 1,8%; Cam Thảo 1,6%; Đản Hoa 1,5%; Hoa Mộc Miên 0,7%; Bung Lai 0,5%; Tiên Thảo 0,5%; Chất tạo ngọt tổng hợp (Acesulfam kali (950), Sucralose (955)).

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG: Ngon hơn khi uống lạnh.

HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN: Bảo quản nơi thoáng mát.

TCCS SỐ: 12/HG/2020, 13/HG/2020, 14/HG/2020, 15/CL/2020

Thương nhân chịu trách nhiệm phân phối sản phẩm: CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NUMBER ONE

Địa chỉ: 219 Đại lộ Bình Dương, Phường Vĩnh Phú, Thành phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

Đường dây tư vấn: 1800 545 478

Email: customercare@thp.com.vn

nuoc-tang-luc-number-1-chai-thuy-tinh

 
Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Hướng dẫn khách hàng khiếu nại sản phẩm nghi lỗi

Khi có khiếu nại về sản phẩm, Tân Hiệp Phát khuyến cáo khách hàng thông báo về bộ phận chăm sóc khách hàng của Tập đoàn theo số điện thoại 1800545478 để bộ phận này kịp thời xử lý.
Bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ ngay lập tức ghi nhận phản ánh khiếu nại, xử lý kịp thời để cùng khách hàng tìm ra nguyên nhân và khắc phục, đảm bảo quyền lợi của khách hàng.
Tân Hiệp Phát cũng khuyến khích khách hàng mời các bên thứ ba chứng kiến, tham gia vào công tác giải quyết khiếu nại để đảm bảo tính khách quan, chân thực của sự việc.
Các bên thứ ba khách hàng có thể mời để tham gia vào sự việc như: Chính quyền, công an địa phương, Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, Sở Công thương, Chi cục Vệ sinh An toàn thực phẩm và các cơ quan báo chí…
Với tinh thần cầu thị, Tập đoàn Tân Hiệp Phát cam kết nỗ lực hết mình để giải quyết thấu tình, đạt lý các khiếu nại của khách hàng.
Chúng tôi sẵn sàng chấp nhận và mong được sự giám sát của cơ quan quản lý nhà nước, các tổ chức xã hội – nghề nghiệp và dư luận xã hội để các khiếu nại được giải quyết khách quan, trung thực, qua đó giữ được niềm tin của khách hàng đối với sản phẩm.

Theo dõi chúng tôi tại :