Trà xanh không độ

zero_degrees

Thực phẩm bổ sung Trà Xanh Không Độ ra mắt vào năm 2006, đã thay đổi thói quen uống trà của người Việt. Tân Hiệp Phát đã trở thành đơn vị tiên phong trong thị trường ngành hàng nước giải khát có lợi cho sức khỏe tại Việt Nam. Hiện nay, Trà Xanh Không Độ đã xuất khẩu sang nhiều quốc gia, bao gồm cả thị trường khó tính như Mỹ, Nhật Bản và các nước châu Âu

Trà xanh Không Độ được chiết xuất từ những lá trà tươi ngon của vùng đất Thái Nguyên, nơi thiên nhiên ưu ái với khí hậu, thổ nhưỡng gia hòa, tạo ra những cánh đồng trà xanh chất lượng cao. Kết hợp với công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic hiện đại hàng đầu thế giới, giúp giữ trọn vẹn hương vị tự nhiên và tối đa dưỡng chất của trà xanh, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng.

Trà xanh Không Độ chứa hàm lượng EGCG cao từ lá trà xanh, kết hợp với Vitamin C giúp tăng cường sức đề kháng, chống oxy hóa, không lo căng thẳng mệt mỏi, giải nhiệt cuộc sống

Trà xanh Không Độ được đóng chai PET 455ml, chai thủy tinh 240ml.

Không Độ – Không stress

tra-xanh-khong-do-chai-thuy-tinh
tra-xanh-khong-do-chai-thuy-tinh

 
Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Hướng dẫn khách hàng khiếu nại sản phẩm nghi lỗi

Khi có khiếu nại về sản phẩm, Tân Hiệp Phát khuyến cáo khách hàng thông báo về bộ phận chăm sóc khách hàng của Tập đoàn theo số điện thoại 1800545478 để bộ phận này kịp thời xử lý.
Bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ ngay lập tức ghi nhận phản ánh khiếu nại, xử lý kịp thời để cùng khách hàng tìm ra nguyên nhân và khắc phục, đảm bảo quyền lợi của khách hàng.
Tân Hiệp Phát cũng khuyến khích khách hàng mời các bên thứ ba chứng kiến, tham gia vào công tác giải quyết khiếu nại để đảm bảo tính khách quan, chân thực của sự việc.
Các bên thứ ba khách hàng có thể mời để tham gia vào sự việc như: Chính quyền, công an địa phương, Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, Sở Công thương, Chi cục Vệ sinh An toàn thực phẩm và các cơ quan báo chí…
Với tinh thần cầu thị, Tập đoàn Tân Hiệp Phát cam kết nỗ lực hết mình để giảiquyết thấu tình, đạt lý các khiếu nại của khách hàng.
Chúng tôi sẵn sàng chấp nhận và mong được sự giám sát của cơ quan quản lý nhà nước, các tổ chức xã hội – nghề nghiệp và dư luận xã hội để các khiếu nại được giải quyết khách quan, trung thực, qua đó giữ được niềm tin của khách hàng đối với sản phẩm.

Theo dõi chúng tôi tại :