0937-476-921 219 Đại Lộ Bình Dương, Thanh Phố Thuận An, Bình Dương T2 - T7: 8.00 - 17.00. Chủ nhật: Nghỉ

[Bình Dương] HRBP Manager -Sales

Giá trị THP mang lại

5 giá trị mà môi trường làm việc tại THP
+ Thành tích – Đam mê
• Thành tích của tôi được đánh giá công bằng và rõ ràng, không thiên vị
• Môi trường này tạo cơ hội để tôi thực hiện những gì tôi đam mê
+ Phát triển – Ảnh hưởng
• Tôi được tạo điều kiện để tôi phát triển
• Tôi thấy công việc của tôi đóng góp tạo giá trị cho Công ty & đồng đội của tôi thành công
+ Tư duy cải tiến – Sáng tạo
• Tôi được tạo điều kiện sáng tạo trong việc thực hiện công việc
• Công ty triển khai các chương trình mới mang giá trị đến cho nhân viên & khách hàng
+ Văn hóa làm việc – Xây dựng mối quan hệ
• Văn hóa làm việc giữa đồng nghiệp & cấp trên hành xử với nhau & với tôi theo giá trị Cốt lõi Công ty
• Tại môi trường làm việc với đồng nghiệp: cởi mở, hợp tác, quan tâm lẫn nhau
+ Lãnh đạo – Tôn trọng
• Sếp lắng nghe, thấu hiểu, hỗ trợ & dẫn dắt sự phát triển của tôi & đồng đội
• Công ty muốn lắng nghe để tạo điều kiện cho tôi hoàn thành công việc tốt hơn


Mục đích công việc

  • Chịu trách nhiệm giải trình trong việc triển khai, vận hành và đảm bảo tính hiệu lực của các quy trình, chính sách, chương trình nhân sự tại khối khách hàng chức năng.
  • Chủ động cung cấp dịch vụ tư vấn đến GĐK chức năng nhằm giúp GĐK chức năng ra quyết định phù hợp về các vấn đề liên quan đến nhân sự.
  • Chủ động nhận diện và cung cấp thông tin đầu vào, phản hồi về hiệu lực và hiệu quả của quy trình, chính sách và nhu cầu của khách hàng cho HR trung tâm nhằm phục vụ cho việc thiết lập, cải tiến và hoạch định các quy trình, chính sách chung.
  • Cung cấp nguồn nhân lực đúng, đủ theo đúng kế hoạch nguồn nhân lực và nhu cầu tuyển dụng được duyệt, để vận hành chức năng, mục tiêu của khối/ phòng ban.
  • Quản lý và phát triển chuyên môn cho đội ngũ HRBP để đảm bảo HRBP có khả năng vận hành độc lập và đồng bộ các chương trình, chính sách, quy trình nhân sự tại khối chức năng.
  • Cập nhật, triển khai chính sách chấm công, thưởng, phạt, công tác phí liên quan đến Khối khách hàng phụ trách.
  • Báo cáo nhân sự, phân tích và đề xuất các giải pháp để điều chỉnh, nâng cao chất lượng trong công tác quản trị nguồn nhân lực & Thực hiện báo cáo định kỳ/ phát sinh theo yêu cầu.

Các điều kiện cần có

  • Tốt nghiệp Đại học, các chuyên ngành về Kinh tế, quản trị nhân sự
  • Kiến thức về quản trị nguồn nhân lực, luật lao động, bảo hiểm, công đoàn, thuế TNCN. Nội quy lao động công ty.
  • Có 7 năm kinh nghiệm trong mảng nhân sự, trong đó tối thiểu 4 năm kinh nghiệm quản lý nhân sự
  • Kiến thức về lĩnh vực chức năng và cấu trúc tổ chức các khối, phòng ban.
  • Kiến thức về khối Sales công ty FMCG.
  • Kiến thức về quản lý ngân sách nhân sự.
  • Vi tính văn phòng.
  • Thành thạo tiếng Anh là một lợi thế.
  • Kỹ năng quản lý dự án, quản lý sự thay đổi, lập và triển khai kế hoạch
  • Kỹ năng thiết lập, điều chỉnh cơ cấu tổ chức, thiết kế mô tả công việc
  • Kỹ năng xây dựng và quản lý mối quan hệ với khách hàng.
  • Kỹ năng giải quyết quan hệ lao động và gắn kết nhân viên