0937-476-921 219 Đại Lộ Bình Dương, Thanh Phố Thuận An, Bình Dương T2 - T7: 8.00 - 17.00. Chủ nhật: Nghỉ

[MeKong ] Regional Sales Capability Manager/ Quản Lý Năng Lực Bán Hàng Vùng

Giá trị THP mang lại

5 giá trị mà môi trường làm việc tại THP
+ Thành tích – Đam mê
• Thành tích của tôi được đánh giá công bằng và rõ ràng, không thiên vị
• Môi trường này tạo cơ hội để tôi thực hiện những gì tôi đam mê
+ Phát triển – Ảnh hưởng
• Tôi được tạo điều kiện để tôi phát triển
• Tôi thấy công việc của tôi đóng góp tạo giá trị cho Công ty & đồng đội của tôi thành công
+ Tư duy cải tiến – Sáng tạo
• Tôi được tạo điều kiện sáng tạo trong việc thực hiện công việc
• Công ty triển khai các chương trình mới mang giá trị đến cho nhân viên & khách hàng
+ Văn hóa làm việc – Xây dựng mối quan hệ
• Văn hóa làm việc giữa đồng nghiệp & cấp trên hành xử với nhau & với tôi theo giá trị Cốt lõi Công ty
• Tại môi trường làm việc với đồng nghiệp: cởi mở, hợp tác, quan tâm lẫn nhau
+ Lãnh đạo – Tôn trọng
• Sếp lắng nghe, thấu hiểu, hỗ trợ & dẫn dắt sự phát triển của tôi & đồng đội
• Công ty muốn lắng nghe để tạo điều kiện cho tôi hoàn thành công việc tốt hơn


Mục đích công việc

  • Phát triển và thực hiện kế hoạch bán hàng cho toàn vùng (GT, MT, KA).
  • Lập và kiểm soát ngân sách cho toàn vùng.
  • Làm việc với các HRBP để nhận diện, tuyển dụng ASCM.
  • Phối hợp với Sales Capability để thiết kế và phối hợp tổ chức các chương trình đào tạo năng lực cho lực lượng bán hàng nhằm đạt được mục tiêu và cải thiện doanh số bán hàng.
  • Phối hợp với Demand Planning để phát triển và duyệt lập kế hoạch, dự báo và chỉ tiêu cho toàn vùng.
  • Đảm bảo chuyển giao kết quả kinh doanh đạt/ vượt chỉ tiêu bán hàng.
  • Đảm bảo việc trưng bày sản phẩm và các hoạt động khuyến mãi tại điểm bán được thực hiện theo đúng thời gian quy định và việc trưng bày sản phẩm theo tiêu chuẩn của công ty.
  • Thực hiện Capman, Spaceman, Planogram để củng cố vị trí, hình ảnh của công ty tại các điểm bán của siêu thị.
  • Cung cấp thông tin khảo sát thị trường thông qua việc viếng thăm, quan sát và đo lường kết quả.
  • Đệ trình số liệu bán hàng toàn vùng và dự toán hàng tuần và hàng tháng.
  • Đề nghị kế hoạch lương thưởng cho đội ngũ bán hàng toàn vùng, phần thưởng và thưởng doanh số.
  • Chịu trách nhiệm quản lý hàng ngày đối với nhân viên.
  • Giám sát kết quả thực hiện công việc của nhân viên thông qua các buổi huấn luyện thực địa, quan sát và đánh giá nhân viên.
  • Kiểm soát tính tuân thủ và năng lực của nhân viên cấp dưới.
  • Thực hiện báo cáo hoạt động kinh doanh toàn vùng và các báo cáo khác theo yêu cầu từ cấp trên.

Các điều kiện cần có

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
  • Thành thạo vi tính văn phòng.
  • Tếng Anh giao tiếp tốt.
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý bán hàng. Ít nhất 5 năm kinh nghiệm bán hàng.
  • Kỹ năng chiến lược, phân tích, giao tiếp tốt.
  • Kỹ năng quan hệ nhân sự và đàm phán tốt.
  • Kỹ năng lãnh đạo và động viên.