5 giá trị mà môi trường làm việc tại THP
+ Thành tích – Đam mê
• Thành tích của tôi được đánh giá công bằng và rõ ràng, không thiên vị
• Môi trường này tạo cơ hội để tôi thực hiện những gì tôi đam mê
+ Phát triển – Ảnh hưởng
• Tôi được tạo điều kiện để tôi phát triển
• Tôi thấy công việc của tôi đóng góp tạo giá trị cho Công ty & đồng đội của tôi thành công
+ Tư duy cải tiến – Sáng tạo
• Tôi được tạo điều kiện sáng tạo trong việc thực hiện công việc
• Công ty triển khai các chương trình mới mang giá trị đến cho nhân viên & khách hàng
+ Văn hóa làm việc – Xây dựng mối quan hệ
• Văn hóa làm việc giữa đồng nghiệp & cấp trên hành xử với nhau & với tôi theo giá trị Cốt lõi Công ty
• Tại môi trường làm việc với đồng nghiệp: cởi mở, hợp tác, quan tâm lẫn nhau
+ Lãnh đạo – Tôn trọng
• Sếp lắng nghe, thấu hiểu, hỗ trợ & dẫn dắt sự phát triển của tôi & đồng đội
• Công ty muốn lắng nghe để tạo điều kiện cho tôi hoàn thành công việc tốt hơn
Tham gia cùng Brand Manager/ Senior Brand Manager xây dựng kế hoạch tiếp thị hàng năm cho nhãn hàng được phân công. Phát triển các yếu tố chiến lược: sản phẩm, giá, quảng bá, địa điểm,… phù hợp với mục tiêu của nhãn hàng
Hỗ trợ Brand Manager/ Senior Brand Manager quản lý nhãn hàng được phân công để thực thi lịch trình tiếp thị một cách hiệu quả & đúng hạn
Phối hợp với các phòng ban chức năng khác nhau để chuyển giao các kết quả kinh doanh của nhãn và để thực thi mục tiêu OGSM của nhãn hàng.