5 giá trị mà môi trường làm việc tại THP
+ Thành tích – Đam mê
• Thành tích của tôi được đánh giá công bằng và rõ ràng, không thiên vị
• Môi trường này tạo cơ hội để tôi thực hiện những gì tôi đam mê
+ Phát triển – Ảnh hưởng
• Tôi được tạo điều kiện để tôi phát triển
• Tôi thấy công việc của tôi đóng góp tạo giá trị cho Công ty & đồng đội của tôi thành công
+ Tư duy cải tiến – Sáng tạo
• Tôi được tạo điều kiện sáng tạo trong việc thực hiện công việc
• Công ty triển khai các chương trình mới mang giá trị đến cho nhân viên & khách hàng
+ Văn hóa làm việc – Xây dựng mối quan hệ
• Văn hóa làm việc giữa đồng nghiệp & cấp trên hành xử với nhau & với tôi theo giá trị Cốt lõi Công ty
• Tại môi trường làm việc với đồng nghiệp: cởi mở, hợp tác, quan tâm lẫn nhau
+ Lãnh đạo – Tôn trọng
• Sếp lắng nghe, thấu hiểu, hỗ trợ & dẫn dắt sự phát triển của tôi & đồng đội
• Công ty muốn lắng nghe để tạo điều kiện cho tôi hoàn thành công việc tốt hơn
– Thiết lập chiến lược tìm nguồn cho hoạt động mua hàng 1-3 năm và kế hoạch thực hiện dự án/ý tưởng… theo từng hạng mục phụ trách
– Phân tích kết quả hoạt động, kết quả thực hiện mục tiêu, xác định các xu hướng xấu nhằm đưa ra các cơ hội phòng ngừa cải tiến cho từng hạng mục phụ trách. Thực hiện các yêu cầu về báo cáo, thống kê số liệu liên quan đến chi phí, số lượng, thông tin nhà cung cấp… cho cấp quản lý có thẩm quyền
– Phát triển các chiến lược ngành hàng với sự liên kết chặt chẽ cùng các bên liên quan và lập chiến lược tạo nguồn hàng năm (Annual Sourcing Plan) cho từng hạng mục phụ trách
– Phân tích chuyên sâu cho từng nhóm Commodity (Category Profile) và đối chiếu, phân tích dữ liệu tình báo thị trường, bao gồm thông tin cơ sở đầy đủ và khả năng của nhà cung cấp, sử dụng các nguồn có liên quan
– Thực hiện tìm nguồn, thử nghiệm nguyên vật liệu và ra phương án mua phù hợp cho tất cả các yêu cầu mua hàng chiến lược và đáp ứng đủ nguồn cung cho nhu cầu mua hàng theo dự án (project) và thời điểm (Adhoc) thuộc các hạng mục phụ trách.theo các hạng mục phụ trách.
– Tốt nghiệp đại học
– Có kiến thức chung về mua hàng
– Am hiểu mua hàng chiến lược
– Có kiến thức sâu về thị trường, nhà cung cấp
– Có kiến thức chuyên môn về ngành hàngƯ
– Thành thạo SAP, BI, MS Excel và MS Office
– Ít nhất 4-5 năm kinh nghiệm mua hàng tại vị trí tương đương ở công ty lớn, ngành thực phẩm và nước giải khát là ưu thế