5 giá trị mà môi trường làm việc tại THP
+ Thành tích – Đam mê
• Thành tích của tôi được đánh giá công bằng và rõ ràng, không thiên vị
• Môi trường này tạo cơ hội để tôi thực hiện những gì tôi đam mê
+ Phát triển – Ảnh hưởng
• Tôi được tạo điều kiện để tôi phát triển
• Tôi thấy công việc của tôi đóng góp tạo giá trị cho Công ty & đồng đội của tôi thành công
+ Tư duy cải tiến – Sáng tạo
• Tôi được tạo điều kiện sáng tạo trong việc thực hiện công việc
• Công ty triển khai các chương trình mới mang giá trị đến cho nhân viên & khách hàng
+ Văn hóa làm việc – Xây dựng mối quan hệ
• Văn hóa làm việc giữa đồng nghiệp & cấp trên hành xử với nhau & với tôi theo giá trị Cốt lõi Công ty
• Tại môi trường làm việc với đồng nghiệp: cởi mở, hợp tác, quan tâm lẫn nhau
+ Lãnh đạo – Tôn trọng
• Sếp lắng nghe, thấu hiểu, hỗ trợ & dẫn dắt sự phát triển của tôi & đồng đội
• Công ty muốn lắng nghe để tạo điều kiện cho tôi hoàn thành công việc tốt hơn
– Hỗ trợ cấp trên lập kế hoạch, thiết lập mục tiêu và thực thi kế hoạch, báo cáo, giám sát các hoạt động đã được duyệt để đạt được mục tiêu chiến lược ngắn hạn, trung hạn dài hạn của Nhãn Hàng phụ trách bao gồm: Sức Khỏe Thương Hiệu, Sản lượng, Thị Phần, Lợi Nhuận
– Kết nối chặt chẽ, với phòng Trade Marketing và phòng Sales làm các báo cáo bán hàng cho từng sản phẩm và đảm bảo vật phẩm quảng cáo, trưng bày và truyền thông phải thống nhất nhằm đạt tối ưu hiệu quả truyền thông và bán hàng tích hợp
– Thực thi kế hoạch, giám sát, báo cáo các hoạt động sáng tạo và chiến dịch truyền thông 360 của Nhãn Hàng phụ trách từ: Briefing, xây dựng ý tưởng, Testing chất lượng quảng cáo (nếu có) cho đến quá trình sản xuất tất cả các: Vật phẩm quảng cáo, Chương trình quảng cáo đảm báo đúng timeline và bàn giao kết quả theo brief được duyệt
– Kết nối chặt chẽ với đội ngũ Truyền thông, Procurement, Digital Marketing, Marketing operation để đảm bảo tính hiệu quả của trong: Triển khai các chiến dịch truyền thông (bao gồm cả chiến dịch 360) báo cáo kết quả, đề xuất cải tiến để đạt hiệu quả truyền thông cao hơn
– Phối hợp với phòng Nghiên Cứu thị trường để thực thi công tác nghiên cứu phân tích nhu cầu tiềm ẩn của khách hàng để xác định, phân tích các phân khúc thị trường cho những nổ lực đầu tư của Marketing, phói hợp triển khai tất cả cả các cuộc nghiên cứu thị trường với các Agencies liên quan (bên thứ 3) được thuận tiện, đúng timeline của dự án
– Tham gia với các bộ phận khác (R&D, Sản Xuất….) để cùng phát triển sản phẩm mới, bao gồm việc cung cấp thông tin đầu vào về thị trường, khách
– Kiểm tra tiến độ, báo cáo kết quả, đánh giá, đề xuất cải tiến lên cấp trên về: Phân Phối, Truyền Thông, Giá, Sản phẩm, Định Vị, Bao Bì của sản phẩm hiện tại và mới nhằm tìm ra GAP phối hợp cấp trên phân tích các vấn đề cản trở Nhãn Hàng không đạt mục tiêu để ra và đề xuất các hành động đóng GAP để tăng thị phần, sức khoẻ thương hiệu, sản lượng
– Thực thi, Giám sát, báo cáo các hoạt động chi tiêu ngân sách Marketing của Nhãn Hàng phụ trách nhằm đảm bảo chi phí đầu tư Maketing hợp lý, chi tiêu nằm trong chỉ số DMEC/Net Sales đã được duyệt để đạt lợi nhuận tối ưu cho Nhãn Hàng theo từng chiến dịch truyền thông, tháng, quý, năm.
– Tốt nghiệp Đại học, các ngành kinh doanh, tiếp thị/ quảng cáo
– Thành thạo MS. Office. Thành thạo Anh văn
– Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tiếp thị/ quảng cáo. Có kinh nghiệm làm việc liên Khối/ Phòng ban
– Kỹ năng giao tiếp trực tiếp/ văn bản tốt
– Có thế mạnh trong tư duy & khả năng phân tích số liệu, sáng tạo
– Hiểu biết cơ bản về hoạch định kế hoạch tiếp thị