Mô tả công việc:
Chăm sóc khách hàng trên hệ thống Fanpage của nhãn hàng, hệ thống fanpage của THP; kênh youtube, các website thuộc sở hữu của THP nhằm đảm bảo thông tin được xử lý kịp thời và thỏa mãn nhu cầu khách hàng
Triển khai nhận thông tin và báo cáo danh sách khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm trên hệ thống kênh website, youtube, fanpage gửi tới các bộ phận liên quan tại Công ty nhằm đảm bảo thông tin được xử lý kịp thời và thỏa mãn nhu cầu khách hàng
Phối hợp Xây dựng chiến lược truyền thông thương hiệu, nội bộ trong ngắn hạn ( ( hàng tháng, hàng quý, từng chiến dịch) , trung hạn ( 1 năm) , dài hạn ( 3 – 5 năm) theo phân công của Ban lãnh đạo và triển khai thực hiện
Quản lý và xử lý các thông tin tiêu cực liên quan tới hình ảnh thương hiệu công ty, thương hiệu BOD. Sản phẩm trên hệ thống kênh website, youtube, fanpage
Yêu cầu:
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
Thường xuyên sử dụng & truy cập Internet, Facebook, Youtube ít nhất 1 giờ/ngày
Yêu thích công việc chăm sóc khách hàng online
Có hiểu biết về cách tạo và quản lý Gmail, Facebook, Chatbot là một lợi thế
Nắm rõ quy định và chính sách của Facebook, Gmail, Chatbot là một lợi thế
Có kỹ năng cơ bản về máy tính & sử dụng Smartphone
Tiếng Anh là một lợi thế