5 giá trị mà môi trường làm việc tại THP
+ Thành tích – Đam mê
• Thành tích của tôi được đánh giá công bằng và rõ ràng, không thiên vị
• Môi trường này tạo cơ hội để tôi thực hiện những gì tôi đam mê
+ Phát triển – Ảnh hưởng
• Tôi được tạo điều kiện để tôi phát triển
• Tôi thấy công việc của tôi đóng góp tạo giá trị cho Công ty & đồng đội của tôi thành công
+ Tư duy cải tiến – Sáng tạo
• Tôi được tạo điều kiện sáng tạo trong việc thực hiện công việc
• Công ty triển khai các chương trình mới mang giá trị đến cho nhân viên & khách hàng
+ Văn hóa làm việc – Xây dựng mối quan hệ
• Văn hóa làm việc giữa đồng nghiệp & cấp trên hành xử với nhau & với tôi theo giá trị Cốt lõi Công ty
• Tại môi trường làm việc với đồng nghiệp: cởi mở, hợp tác, quan tâm lẫn nhau
+ Lãnh đạo – Tôn trọng
• Sếp lắng nghe, thấu hiểu, hỗ trợ & dẫn dắt sự phát triển của tôi & đồng đội
• Công ty muốn lắng nghe để tạo điều kiện cho tôi hoàn thành công việc tốt hơn
Đảm bảo các chương trình sự kiện do công ty tài trợ được lên kế hoạch, quản lý, giám sát và đánh giá nhằm đạt được mục tiêu theo kế hoạch đề ra.
Đảm bảo tất cả các hoạt động tiếp thị trực tiếp: tài trợ, hội chợ, sự kiện, phát mẫu thử, bán hàng theo sự kiện… đều đạt mục tiêu, đúng ngân sách, đúng thời gian, và đáp ứng nhu cầu của nhãn hàng và đảm bảo KPI của từng chương trình đạt >= 90% theo kế hoạch.
Đảm bảo tất cả các chương trình, sự kiện diễn ra có báo cáo tổng kết cuối chương trình được cấp trên trực tiếp và CEO phê duyệt.
Chịu trách nhiệm điều phối một số chương trình khác được giao và phân công nhân sự đảm trách thực hiện nhằm đảm bảo thực hiện đúng yêu cầu của cấp trên hoặc các phòng ban nội bộ công ty.
Đảm bảo các vật phẩm, thực hiện cho quảng cáo sự kiện phù hợp mục tiêu của từng chương trình, sự kiện.
Đảm bảo đầy đủ POSM, nhân sự cho những chương trình được thực hiện.
Thưc hiện đánh giá và phân tích đối với các chương trình có sử dụng hoặc liên kết với những NCC bên ngoài.
Cập nhật, phân tích và báo cáo xu hướng của ngành sự kiện đến các phòng ban liên quan
Cập nhật và cải tiến các quy trình thuộc bộ phận Event.
Đảm bảo các sự kiện cho từng nhãn hàng được xây dựng có chủ đề/ đề tài xuyên suốt từng năm.
Tôt nghiệp Cao Đẳng, Đại học ngành QTKD, Marketing,
Có kinh nghiệm về tô chức sự kiện ,có khả năng xử lý các tình huống phát sinh.
Ưu tiên biết tiếng Anh.
Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan.
Giao tiếp, thương lượng tốt.
Notifications