Quyền lợi
- Hưởng đầy đủ BHXH, BH sức khỏe
- Thưởng tháng 13, thưởng thành tích, dịp lễ, sinh nhật, phụ cấp, trợ cấp khác.
- Kế hoạch phát triển nghề nghiệp rõ ràng
- Cơ hội mở cho mọi người (thăng chức, thuyên chuyển tùy theo năng lực & nhu cầu)
- Được đào tạo và phát triển kiến thức, kỹ năng chuyên môn, lãnh đạo
Mô tả công việc
Mô tả công việc:
– Sắp xếp lịch họp, viết biên bản cuộc họp, lập kế hoạch, tổ chức các cuộc họp theo yêu cầu, phân loại, quản lý và lưu trữ hồ sơ
– Soạn thảo tài liệu
– Cập nhật số liệu bán hàng cho CDD và những báo cáo khác
– Nhận hồ sơ trình ký và gửi trả hồ sơ cho các bộ phận liên quan sau khi CDD phê duyệt. Quản lý hồ sơ đến và đi.
– Cập nhật và lưu trữ các tài liệu như sơ đồ tổ chức, quy trình chính sách, thông báo liên quan đến hoạt động bán hàng và các hồ sơ tài liệu của các phòng ban khác trong khối CDD.
– Đảm trách các công việc mang tích chất đột xuất và liên quan đến trách nhiệm
– Thực hiện các yêu cầu khác theo tiêu chuẩn ISO
Yêu cầu
Tốt nghiệp Đại học ngành Kinh tế
– Tiếng Anh cơ bản
– Sử dụng tốt các phần mềm máy tính ứng dụng cho văn bản, báo cáo, trình bày
– Giao tiếp và trình bày tốt
– Yêu cầu ít nhất 1 năm kinh nghiệm
– Lanh lợi, Chăm chỉ, thận trọng, trách nhiệm và tận tụy với công việc.