Thưởng tháng 13, thưởng thành tích, dịp lễ, sinh nhật, phụ cấp, trợ cấp khác.
Kế hoạch phát triển nghề nghiệp rõ ràng
Cơ hội mở cho mọi người (thăng chức, thuyên chuyển tùy theo năng lực & nhu cầu)
Được đào tạo và phát triển kiến thức, kỹ năng chuyên môn, lãnh đạo
Mô tả công việc
Tham gia cùng HR&Admin Manager và các trưởng phòng chức năng/Bộ phận rà soát sơ đồ tổ chức, chức năng nhiệm vụ, thiết lập định biên nhân sự tại các Phòng ban/Bộ phận để nâng cao hiệu quả hoạt động.
Truyền thông đến các bộ phận các thông tin liên quan đến chính sách/ quy trình nhân sự đầy đủ, chính xác, đúng hạn
Phối hợp các phòng ban xem xét và cập nhật các bảng mô tả công việc các vị trí nhân viên đảm bảo tính hiệu quả và phù hợp tình hình thực tế công ty.
Cập nhật dữ liệu công, phép, công tăng ca hàng ngày trên hệ thống Payroll một cách chính xác.
Kiểm tra công và tính lương theo job order và paidtime của bộ phận sản xuất
Thực hiện lập kế hoạch nhân sự tuần, kiểm tra phiếu đề nghị nhân sự thực hiện công việc ngoài kế hoạch của các bộ phận.
Dựa vào hồ sơ đánh giá thử việc và danh sách đề xuất tái ký HĐLĐ của nhân viên thuộc Phòng ban/bộ phận được duyệt tiến hành ký trên hệ thống nhân sự chính xác và kịp thời theo chính sách công ty.
Kiểm tra các dữ liệu phát sinh theo kỳ lương như: Các phát sinh cộng về thanh toán chế độ BHXH. Phát sinh cộng trừ của nhân viên lái xe tải … đảm bảo dữ liệu chính xác trước khi cập nhật vào hệ thống Payroll.
Tham gia vào việc tìm nguồn, sắp xếp phỏng vấn tuyển dụng, sắp xếp tổ chức đào tạo định hướng hội nhập cho các vị trí từ cấp Supervisor trở xuống theo đúng kế hoạch của cấp trên giao
Thực hiện và quản lý thủ tục thôi việc.
Thực hiện các thủ tục kê khai thuế thu nhập cá nhân của người lao động.
Yêu cầu
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành về: QTNS, Luật, Kinh tế, QTKD
Nắm vững luật lao động.
Thành thạo vi tính văn phòng
Tiếng Anh giao tiếp tốt
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính nhân sự.