Thưởng tháng 13, thưởng thành tích, dịp lễ, sinh nhật, phụ cấp, trợ cấp khác.
Kế hoạch phát triển nghề nghiệp rõ ràng
Cơ hội mở cho mọi người (thăng chức, thuyên chuyển tùy theo năng lực & nhu cầu)
Được đào tạo và phát triển kiến thức, kỹ năng chuyên môn, lãnh đạo
Mô tả công việc
Công việc hành chính văn thư: Nhận trả – kiểm tra chứng từ trình ký cho các bộ phận liên quan trình ký đến GĐK, lưu trữ – soạn thảo hồ sơ, văn bản. Truyền thông thông điệp/yêu cầu của GĐK đến những người, bộ phận liên quan thông suốt, nhất quán
Công tác hậu cần: sắp xếp và chuẩn bị hậu cần công tác cho GĐK, cung cấp, quản lý chi phí văn phòng phẩm, điện thoại, cơm trưa. Sắp xếp, chuẩn bị cho các sự kiện có liên quan GĐK
Quản lý mục tiêu: Theo dõi lịch họp và nhắc nhở tham dự các sự kiện quan trọng. Sắp xếp lịch làm việc, công việc được giao hàng tháng/quý cho GĐK
Xử lý các công việc được giao, công việc phát sinh. Hoàn thành các báo cáo, tuân thủ
Yêu cầu
Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Hành chính, nhân sự, quản trị kinh doanh, ngoại ngữ, …