Thưởng tháng 13, thưởng thành tích, dịp lễ, sinh nhật, phụ cấp, trợ cấp khác.
Môi trường chuyên nghiệp, quy trình chính sách, hệ thống tiên tiến.
Bảo hiểm toàn phần Bảo Minh và bảo hiểm tai nạn 24/7.
Xe đưa đón, cơm trưa văn phòng.
Laptop cá nhân.
Quy trình đánh giá năng lực cá nhân định kỳ, ghi nhận và khen thưởng kịp thời.
Được đào tạo và phát triển kiến thức, kỹ năng chuyên môn, lãnh đạo
Mô tả công việc
Chủ trì lập và kiểm soát kế hoạch tài chính hiệu quả đáp ứng mục đích kinh doanh. Phối hợp với các phòng ban lập và cập nhật kế hoạch kinh doanh.
Đảm bảo số liệu, sổ sách kế toán, kế toán thuế được ghi nhận chính xác, kịp thời nhằm phục vụ cho quản lý nội bộ công ty.
Quản lý nhà thầu, đơn vị thuê ngoài hiệu quả đáp ứng yêu cầu của dự án.
Thiết lập và cập nhật các quy trình, chính sách theo chức năng và nhiệm vụ của bộ phận nhằm đạt được mục tiêu công việc, quản lý rủi ro và phối hợp hiệu quả với các phòng ban liên quan.
Lập báo cáo kế toán tài chính định kỳ chính xác và đúng hạn.
Quản lý nguồn nhân lực đảm bảo đội ngũ nhân viên có đủ trình độ, kỹ năng hoàn thành công việc với hiệu quả cao.
Thiết lập và kiểm soát ngân sách hoạt động nhằm đạt được mục tiêu với ngân sách được duyệt.
Yêu cầu
Kiến thức và kỹ năng chuyên môn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính doanh nghiệp, Kế toán – Kiểm toán. Kỹ năng phân tích và tổng hợp số liệu tốt. Am hiểu về luật thuế và kế toán.
Kỹ năng tin học: Có kinh nghiệm làm việc với phần mềm quản trị (ERP/SAP/MISA).
Kinh nghiệm: trên 5 năm kinh nghiệm ở chức danh tương đương, trên 10 năm kinh nghiệm chuyên môn.
Kỹ năng khác: Tổ chức và điều hành các vấn đề tài chính kế toán. Khả năng nhận diện rủi ro và giải quyết vấn đề. Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức.