Thưởng tháng 13, thưởng thành tích, dịp lễ, sinh nhật, phụ cấp, trợ cấp khác.
Kế hoạch phát triển nghề nghiệp rõ ràng
Cơ hội mở cho mọi người (thăng chức, thuyên chuyển tùy theo năng lực & nhu cầu)
Được đào tạo và phát triển kiến thức, kỹ năng chuyên môn, lãnh đạo
Mục đích công việc
Thực hiện và kiểm soát tất cả các quy trình,chính sách, thủ tục, hướng dẫn công việc liên quan đến việc thanh toán cho khách hàng kênh(GT/MT/SA) và nhân viên bán hàng kênh GT
Xây dựng và cập nhật các bảng/ mẫu báo cáo tính lương, thưởng, khuyến mãi trên hệ thống SAP và DMS.
Tạo các form mẫu tính thưởng, chi trả theo đúng chính sách.
Kiểm tra tính chính xác của dữ liệu tính lương, thưởng, khuyến mãi, chiết khấu… liên quan đến nhân viên bán hàng công ty và theo đúng chính sách công ty
Theo dõi và kiểm tra các khoản thưởng hỗ trợ, khuyến mãi liên quan đến NPP,C1, lương và thưởng của nhân viên bán hàng theo đúng quy định của công ty, chính xác và đúng thời gian.
Phối hợp với các bộ phận trong việc giải quyết các khiếu nại khách hàng, NVBH liên quan đến việc thanh toán lương thưởng… trong phạm vi công việc.
Đảm trách các công việc mang tính chất đột xuất và liên quan đến trách nhiệm theo yêu cầu cấp trên.
Kiểm tra sét giá cho kênh MT/KA
Trình báo cáo hàng tuần/tháng cho cấp trên trực tiếp theo yêu cầu
Các điều kiện cần có
Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên ứng viên có chuyên ngành kinh tế, thống kê, QTKD
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí giám sát bộ phận sales Data hoặc Sales Admin
Cẩn thận chịu khó, có tinh thần trách nhiệm cao
Có kinh nghiệm thiết lập các quy trình, chính sách liên quan đến kinh doanh