0937-476-921 219 Đại Lộ Bình Dương, Thanh Phố Thuận An, Bình Dương T2 - T7: 8.00 - 17.00. Chủ nhật: Nghỉ

AP Intern

Giá trị thp mang lại

5 giá trị mà môi trường làm việc tại THP
+ Thành tích – Đam mê
• Thành tích của tôi được đánh giá công bằng và rõ ràng, không thiên vị
• Môi trường này tạo cơ hội để tôi thực hiện những gì tôi đam mê
+ Phát triển – Ảnh hưởng
• Tôi được tạo điều kiện để tôi phát triển
• Tôi thấy công việc của tôi đóng góp tạo giá trị cho Công ty & đồng đội của tôi thành công
+ Tư duy cải tiến – Sáng tạo
• Tôi được tạo điều kiện sáng tạo trong việc thực hiện công việc
• Công ty triển khai các chương trình mới mang giá trị đến cho nhân viên & khách hàng
+ Văn hóa làm việc – Xây dựng mối quan hệ
• Văn hóa làm việc giữa đồng nghiệp & cấp trên hành xử với nhau & với tôi theo giá trị Cốt lõi Công ty
• Tại môi trường làm việc với đồng nghiệp: cởi mở, hợp tác, quan tâm lẫn nhau
+ Lãnh đạo – Tôn trọng
• Sếp lắng nghe, thấu hiểu, hỗ trợ & dẫn dắt sự phát triển của tôi & đồng đội
• Công ty muốn lắng nghe để tạo điều kiện cho tôi hoàn thành công việc tốt hơn


Mục đích công việc

– Phân tích thống kê số liệu, thực hiện các báo cáo nhân sự liên quan đến hiệu quả đầu tư chi phí lương, thưởng đảm bảo tính chính xác và kịp thời trong việc cung cấp thông tin cho các cấp, theo dõi tính hiệu quả của đầu tư chương trình nhân sự.

– Thực hiện phân quyền và cập nhật cơ sở dữ liệu trên hệ thống phần mềm quản lý và phát triển nguồn nhân lực đảm bảo phù hợp theo ma trận phân quyền được duyệt.

– Thực hiện cập nhật, báo cáo tình hình lương thị trường và đối chiếu so sánh với khung lương hiện tại của các vị trí tương đương của công ty nhằm cảnh báo, đề xuất các cập nhật, cải tiến cho các vị trí có chênh lệch so với thị trường.


Các điều kiện cần có

  • Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên chuyên ngành quản trị Nguồn nhân lực, IT.
  • Hiểu biết về kinh doanh.
  • Phân tích & đánh giá.
  • Kiến thức chuyên môn về nhân sự, am hiểu luật lao động.
  • Kinh nghiệm sử dụng hệ thống quản lý nhân sự.
  • Kinh nghiệm sử dụng phần mềm nhân sự, kỹ năng tính toán tốt
  • Thực hiện công việc đúng các quy trình nghiệp vụ
  • Am hiểu và vận dụng tốt luật lao động
  • Thành thạo vi tính văn phòng
  • Tiếng Anh đọc hiểu và giao tiếp được
  • Kỹ năng kiểm soát hồ sơ, quản trị hành chánh
  • Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm và độc lập, làm việc dưới áp lực cao
  • Kỹ năng trình bày