5 giá trị mà môi trường làm việc tại THP
+ Thành tích – Đam mê
• Thành tích của tôi được đánh giá công bằng và rõ ràng, không thiên vị
• Môi trường này tạo cơ hội để tôi thực hiện những gì tôi đam mê
+ Phát triển – Ảnh hưởng
• Tôi được tạo điều kiện để tôi phát triển
• Tôi thấy công việc của tôi đóng góp tạo giá trị cho Công ty & đồng đội của tôi thành công
+ Tư duy cải tiến – Sáng tạo
• Tôi được tạo điều kiện sáng tạo trong việc thực hiện công việc
• Công ty triển khai các chương trình mới mang giá trị đến cho nhân viên & khách hàng
+ Văn hóa làm việc – Xây dựng mối quan hệ
• Văn hóa làm việc giữa đồng nghiệp & cấp trên hành xử với nhau & với tôi theo giá trị Cốt lõi Công ty
• Tại môi trường làm việc với đồng nghiệp: cởi mở, hợp tác, quan tâm lẫn nhau
+ Lãnh đạo – Tôn trọng
• Sếp lắng nghe, thấu hiểu, hỗ trợ & dẫn dắt sự phát triển của tôi & đồng đội
• Công ty muốn lắng nghe để tạo điều kiện cho tôi hoàn thành công việc tốt hơn
Prepares and notifies CMO about before and after the meetings.
Translates required documents and emails form Vietnamese to English and vice versa.
Ensure the effeciency and quality of conversation between CMO and involed parties in the meetings.
Papperwork (receives, checks and returns documents approved by CMO, files documents,…)
Manage relationship: hosts guests meet- and- greet on behalf of CMO to meet, exchange information, assist guests when CMO is absent.
Preapres logictics, take meeting minutes and follow up the action items of meetings until complete as agreed
Reminds, follow up, controls Division objectives (OGSM) and departments KPI
Handle assigned marketing projects: manage assigned cross-division MKT Projects or involves and support as coordinator for the projects of division.
Tracking work assigned by CMO: monthly/quarterly/yearly.
Ensure system compliance of Division.
Analyzes the division performance/ business performance
Creates routine/ ad-hoc reports