5 giá trị mà môi trường làm việc tại THP
+ Thành tích – Đam mê
• Thành tích của tôi được đánh giá công bằng và rõ ràng, không thiên vị
• Môi trường này tạo cơ hội để tôi thực hiện những gì tôi đam mê
+ Phát triển – Ảnh hưởng
• Tôi được tạo điều kiện để tôi phát triển
• Tôi thấy công việc của tôi đóng góp tạo giá trị cho Công ty & đồng đội của tôi thành công
+ Tư duy cải tiến – Sáng tạo
• Tôi được tạo điều kiện sáng tạo trong việc thực hiện công việc
• Công ty triển khai các chương trình mới mang giá trị đến cho nhân viên & khách hàng
+ Văn hóa làm việc – Xây dựng mối quan hệ
• Văn hóa làm việc giữa đồng nghiệp & cấp trên hành xử với nhau & với tôi theo giá trị Cốt lõi Công ty
• Tại môi trường làm việc với đồng nghiệp: cởi mở, hợp tác, quan tâm lẫn nhau
+ Lãnh đạo – Tôn trọng
• Sếp lắng nghe, thấu hiểu, hỗ trợ & dẫn dắt sự phát triển của tôi & đồng đội
• Công ty muốn lắng nghe để tạo điều kiện cho tôi hoàn thành công việc tốt hơn
– Triển khai kế hoạch NNL hàng năm (MP) thuộc phạm vi phụ trách để kiểm soát ngân sách nhân sự và ngân sách tuyển dụng phù hợp với tình hình kinh doanh công ty ở từng thời điểm
– Triển khai các quy trình, chính sách, chương trình nhân sự đến các khối chức năng/BU, đảm bảo kịp thời, đầy đủ. Đồng thời, giám sát và đánh giá tính hiệu lực để có giải pháp cải tiến
– Lập kế hoạch, triển khai thực hiện đánh gíá KPIs hàng quí đến Khối/Phòng ban theo chương trình HR, tư vấn cấp quản lý khối/phòng ban thực hiện đánh giá KPIs phù hợp, đồng thời audit kết quả và phản hồi đến cấp quản lý để đảm bảo ghi nhận KPIs đúng với quy định công ty tại từng thời điểm.
– Kiểm tra tính phù hợp của bảng đánh giá kết quả và bằng chứng dựa trên bảng đăng ký đã được duyệt.
– Lập kế hoạch & triển khai, theo dõi thực hiện chương trình đánh giá thành tích đảm bảo hoàn thành đúng theo tiến độ đã được duyệt.
– Tổ chức, chuẩn bị hậu cần hội đồng đánh giá; hoàn thành biên bản hội đồng & gửi đến các bộ phận liên quan theo quy định của chương trình.
– Thực hiện triển khai các ch. trình nhân sự khác đến các phòng ban khách hàng
– Đào tạo các quy trình nhân sự cho cấp Manager trở xuống, đảm bảo các cấp quản lý thông hiểu và tuân thủ khi vận hành quy định khối nhân sự
– Nâng cao dịch vụ thỏa mãn khách hàng thông qua việc đảm bảo các yêu cầu cụ thể từ các khối/BU được nhận diện và giải quyết bởi khối nhân sự
– Đề xuất chương trình và/hoặc cho ý kiến tham mưu lên cấp trên trong các hoạt động tổ chức, lập kế hoạch HR chính cho đơn vị phụ trách. (Vd; kế hoạch nguồn nhân lực, kế hoạch đào tạo, v.v.)
– Đánh giá tính hiệu lực và hiệu quả của các chương trình, quy trình, chính sách nhân sự nhằm nhận diện và cung cấp thông tin đầu vào cho HR Cấp Doanh Nghiệp (HR function) nhằm phục vụ tốt cho việc thiết lập, cải tiến và hoạch định các quy trình, chính sách chung.
– Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng. Ưu tiên ngành Quản trị nguồn nhân lực hoặc các chuyên ngành Kinh tế.
– Vi tính văn phòng tốt, sử dụng thành thạo Microsoft Office (Word, Power Point,Visio, Excel,…)
– Ưu tiên có kỹ năng Tiếng Anh: giao tiếp, đọc và viết
– Ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự.