0937-476-921 219 Đại Lộ Bình Dương, Thanh Phố Thuận An, Bình Dương T2 - T7: 8.00 - 17.00. Chủ nhật: Nghỉ

[Bình Dương] IT Desk Support Executive

Giá trị THP mang lại

5 giá trị mà môi trường làm việc tại THP
+ Thành tích – Đam mê
• Thành tích của tôi được đánh giá công bằng và rõ ràng, không thiên vị
• Môi trường này tạo cơ hội để tôi thực hiện những gì tôi đam mê
+ Phát triển – Ảnh hưởng
• Tôi được tạo điều kiện để tôi phát triển
• Tôi thấy công việc của tôi đóng góp tạo giá trị cho Công ty & đồng đội của tôi thành công
+ Tư duy cải tiến – Sáng tạo
• Tôi được tạo điều kiện sáng tạo trong việc thực hiện công việc
• Công ty triển khai các chương trình mới mang giá trị đến cho nhân viên & khách hàng
+ Văn hóa làm việc – Xây dựng mối quan hệ
• Văn hóa làm việc giữa đồng nghiệp & cấp trên hành xử với nhau & với tôi theo giá trị Cốt lõi Công ty
• Tại môi trường làm việc với đồng nghiệp: cởi mở, hợp tác, quan tâm lẫn nhau
+ Lãnh đạo – Tôn trọng
• Sếp lắng nghe, thấu hiểu, hỗ trợ & dẫn dắt sự phát triển của tôi & đồng đội
• Công ty muốn lắng nghe để tạo điều kiện cho tôi hoàn thành công việc tốt hơn


Mục đích công việc

– Cài đặt, quản trị, bảo trì và nâng cấp toàn bộ hạ tầng kỹ thuật hệ thống công nghệ thông tin bao gồm MMTB IT nhằm hoạt động một cách thông suốt

– Triển khai thực hiện các chính sách, quy trình, quy định và giải pháp về phòng ngừa các rủi ro CNTT, đảm bảo ngăn ngừa các rủi ro và sự cố an toàn công nghệ thông tin

– Lập kế hoạch bảo trì định kỳ máy móc thiết bị ICS nhằm phát hiện, ngăn ngừa và xử lý kịp thời các hư hỏng thiết bị.

– Rà soát và thực hiện phân quyền cho người dùng nhằm đảo bảo theo đúng quy định phân quyền

– Triển khai, vận hành, cập nhật và đưa ra các đề nghị cải tiến các quy trình hoạt động của Công ty nhằm tối ưu hóa các tính năng, đảm bảo an toàn thông tin trên hệ thống phần mềm

– Triển khai các chương trình nhằm nâng cao chất lượng hỗ trợ người dùng theo tiêu chuẩn dịch vụ của Công ty

– Đào tạo cho các key users của các phòng ban và trang bị các kiến thức để vận hành hệ thống phần mềm trong Công ty và các chính sách an toàn và nhận thức an toàn CNTT của công ty

– Xử lý và đào tạo khắc phục các sự cố liên quan đến hệ thống CNTT trong Công ty cho người dùng để đảm bảo các sự cố được xử lý kịp thời và ngăn ngừa tái diễn

– Quản lý, kiểm soát các tài sản thiết bị ICS người dùng cuối đúng và đủ thông tin

– Quản lý, kiểm soát tất cả các phần mềm, ứng dụng cài đặt trên máy tính của người dùng cuối kịp thời và đúng theo qui định


Các điều kiện cần có

– Tốt nghiệp Đại học  hoặc Cao Đẳng chuyên ngành Khoa Học Máy Tính

– Có kiến thức và kỹ năng về cài đạt máy PC/Laptop/printer và các ứng dụng liên quan

– Kỹ năng phân tích đánh giá và đề xuất cấu hình thiết bị máy tính phù hợp vói nhu cầu sử dụng. của bộ phận/người dùng cuối

– Có kỹ năng xử lý sự cố khi có yêu cầu từ khách hàng/người dùng cuối

– Ưu tiên có bằng MCSA, MCP, CCNA, ITIL

– Tiếng Anh giao tiếp tốt là lợi thế. Hiểu được các thuật ngữ chuyên ngành công  nghệ thông tin

– Ít nhất 02 năm trong ngành IT

– Kỹ năng giao tiếp hiệu quả

– Ưu tiên cho các ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong môi trường tập đoàn đa quốc gia