5 giá trị mà môi trường làm việc tại THP
+ Thành tích – Đam mê
• Thành tích của tôi được đánh giá công bằng và rõ ràng, không thiên vị
• Môi trường này tạo cơ hội để tôi thực hiện những gì tôi đam mê
+ Phát triển – Ảnh hưởng
• Tôi được tạo điều kiện để tôi phát triển
• Tôi thấy công việc của tôi đóng góp tạo giá trị cho Công ty & đồng đội của tôi thành công
+ Tư duy cải tiến – Sáng tạo
• Tôi được tạo điều kiện sáng tạo trong việc thực hiện công việc
• Công ty triển khai các chương trình mới mang giá trị đến cho nhân viên & khách hàng
+ Văn hóa làm việc – Xây dựng mối quan hệ
• Văn hóa làm việc giữa đồng nghiệp & cấp trên hành xử với nhau & với tôi theo giá trị Cốt lõi Công ty
• Tại môi trường làm việc với đồng nghiệp: cởi mở, hợp tác, quan tâm lẫn nhau
+ Lãnh đạo – Tôn trọng
• Sếp lắng nghe, thấu hiểu, hỗ trợ & dẫn dắt sự phát triển của tôi & đồng đội
• Công ty muốn lắng nghe để tạo điều kiện cho tôi hoàn thành công việc tốt hơn
– Lập kế hoạch và thực hiện chiến lược, quản lí hoạt động của tất cả các khách hàng của kênh hiện đại, kênh đặc biệt trên toàn quốc để đạt mục tiêu doanh thu trong khoản ngân sách được lập trước
– Kiểm tra việc thực hiện chiến lược kinh doanh của khách hàng đối với tất cả các đối tác khách hàng kinh doanh trên kênh hiện đại, kênh đặc biệt nhằm đạt được doanh số, đóng góp vào mục tiêu lợi nhuận và thị phần trên kênh phân phối
– Xây dựng và triển khai chiến lược tiếp thị khách hàng thông qua việc phát triển và thực hiện các hoạt động kích hoạt/khuyến mãi nhằm hỗ trợ các mục tiêu của nhãn hàng và khách hàng
– Tham mưu, đề xuất cho Ban TGĐ, hỗ trợ cho các bộ phận khác về kinh doanh, tiếp thị, thị trường, lập kế hoạch, tiến hành các hoạt động cho kênh siêu thị, tiêu thụ đặc biệt
– Tham gia xây dựng hệ thống quản lí chất lượng, quản lí môi trường và trách nhiệm xã hội tại công ty
– Phát triển và duy trì hình ảnh/thị phần của THP tại kênh MT & SA
– Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Kinh tế, QTKD, Ngoại thương và các ngành liên quan
– Từ 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực FMCG tại các công ty có qui mô, và có 2 đến 3 năm kinh nghiệm quản lí
– Có 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực MT, nhà bán lẻ toàn cầu ít nhất 02 năm (ưu tiên kinh nghiệm ngành NGK)
– Có tư duy tích cực, chính trực và làm chủ trong công việc
– Khả năng đàm phán, ứng biến linh hoạt và am hiểu thị trường
– Anh văn, tin học tốt