5 giá trị mà môi trường làm việc tại THP
+ Thành tích – Đam mê
• Thành tích của tôi được đánh giá công bằng và rõ ràng, không thiên vị
• Môi trường này tạo cơ hội để tôi thực hiện những gì tôi đam mê
+ Phát triển – Ảnh hưởng
• Tôi được tạo điều kiện để tôi phát triển
• Tôi thấy công việc của tôi đóng góp tạo giá trị cho Công ty & đồng đội của tôi thành công
+ Tư duy cải tiến – Sáng tạo
• Tôi được tạo điều kiện sáng tạo trong việc thực hiện công việc
• Công ty triển khai các chương trình mới mang giá trị đến cho nhân viên & khách hàng
+ Văn hóa làm việc – Xây dựng mối quan hệ
• Văn hóa làm việc giữa đồng nghiệp & cấp trên hành xử với nhau & với tôi theo giá trị Cốt lõi Công ty
• Tại môi trường làm việc với đồng nghiệp: cởi mở, hợp tác, quan tâm lẫn nhau
+ Lãnh đạo – Tôn trọng
• Sếp lắng nghe, thấu hiểu, hỗ trợ & dẫn dắt sự phát triển của tôi & đồng đội
• Công ty muốn lắng nghe để tạo điều kiện cho tôi hoàn thành công việc tốt hơn
– Vận hành, áp dụng thực hiện các giải pháp, kế hoạch đầu tư, mua sắm/cung ứng, sửa chữa/cải tạo văn phòng; Xác định vấn đề, đề xuất giải quyết kịp thời đến cấp trên trực tiếp một giải pháp tối ưu để duyệt các vấn đề liên quan đảm bảo tính tuân thủ, tối ưu hiệu quả sử dụng, vận hành trong công tác quản trị hành chính dịch vụ tiện ích, cụ thể:
– Tham gia biên soạn hệ thống chính sách, quy định liên quan đến chức năng thuộc Quản trị hành chính dịch vụ tiện ích tại các Khối/ BU trong toàn Công ty; Rà soát định kỳ/đột xuất/ theo yêu cầu, kiến nghị nếu có các điểm chưa phù hợp cần cải tiến đến Cấp quản lý trực tiếp đảm bảo vận hành thông suốt và hiệu quả; Thực hiện chỉnh sửa, trình duyệt để ban hành
– Theo dõi, giám sát tiến độ, kiểm tra kết quả cung cấp dịch vụ tiện ích nội bộ và dịch vụ được cung cấp bởi các công ty thuê ngoài đảm bảo phù hợp với chính sách công ty, với hợp đồng đã ký kết thuộc các hạng mục hành chính dịch vụ tiện ích; Đề xuất phương án, phối hợp xử lý và giải quyết kịp thời các vấn đề liên quan đảm bảo tính kịp thời trong công tác quản trị dịch vụ hành chính văn phòng
– Dự thảo, đề xuất, tham gia xây dựng nguồn ngân sách hàng năm; sử dụng, theo dõi và dự báo ngân sách được duyệt thuộc công tác quản trị hành chính dịch vụ tiện ích đảm bảo kế hoạch ngân sách không vượt, ngân sách được sử dụng hiệu quả theo định mức và nhu cầu, đúng mục đích sử dụng theo quy định, tránh lãng phí
– Phân tích hiện trạng, nhận biết các rủi ro (nếu có) từ đó đưa ra các đề xuất giải pháp nâng cao tính hiệu quả trong công tác quản trị hành chính dịch vụ văn phòng đến Cấp quản lý trực tiếp
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên ngành Quản trị hành chính, văn phòng, Xây dựng hoặc các ngành có liên quan
– Có kiến thức và kinh nghiệm về xây dựng, cải tạo, sửa chữa văn phòng, tòa nhà
– Thành thạo vi tính văn phòng
– Tiếng Anh thành thạo là một lợi thế
– Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương