5 giá trị mà môi trường làm việc tại THP
+ Thành tích – Đam mê
• Thành tích của tôi được đánh giá công bằng và rõ ràng, không thiên vị
• Môi trường này tạo cơ hội để tôi thực hiện những gì tôi đam mê
+ Phát triển – Ảnh hưởng
• Tôi được tạo điều kiện để tôi phát triển
• Tôi thấy công việc của tôi đóng góp tạo giá trị cho Công ty & đồng đội của tôi thành công
+ Tư duy cải tiến – Sáng tạo
• Tôi được tạo điều kiện sáng tạo trong việc thực hiện công việc
• Công ty triển khai các chương trình mới mang giá trị đến cho nhân viên & khách hàng
+ Văn hóa làm việc – Xây dựng mối quan hệ
• Văn hóa làm việc giữa đồng nghiệp & cấp trên hành xử với nhau & với tôi theo giá trị Cốt lõi Công ty
• Tại môi trường làm việc với đồng nghiệp: cởi mở, hợp tác, quan tâm lẫn nhau
+ Lãnh đạo – Tôn trọng
• Sếp lắng nghe, thấu hiểu, hỗ trợ & dẫn dắt sự phát triển của tôi & đồng đội
• Công ty muốn lắng nghe để tạo điều kiện cho tôi hoàn thành công việc tốt hơn
– Đánh giá, phân tích độ phủ, trưng bày, SDO, FCS
– Kiểm tra đánh giá chương trình Trade Marketing
– Báo cáo tình hình hoạt động thị trường
– Phát triển các công cụ trưng bày sản phẩm cho từng kênh phân phối phù hợp với đặc trưng của vùng
– Lên kế hoạch phân phối vật dụng quảng cáo; kiểm tra, báo cáo kết quả sản phẩm
– Đảm bảo tính chính xác của kết quả chấm hình sản phẩm
– Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học ưu tiên chuyên ngành Kinh tế; Quản trị kinh doanh; Ngoại thương
– Thành thạo vi tính văn phòng
– Nói và viết thông thạo anh văn
– Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm về quản lý bán hàng các kênh phân phối khác nhau: truyền thông, siêu thị,… hoặc tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong cùng vị trí cho các Tập Đoàn đa quốc gia trong ngành hành tiêu dùng nhanh