0937-476-921 219 Đại Lộ Bình Dương, Thanh Phố Thuận An, Bình Dương T2 - T7: 8.00 - 17.00. Chủ nhật: Nghỉ

[Bình Dương] Nhân viên xử lý đơn hàng BD/ Sales Order Processing BD Executive

Giá trị THP mang lại

5 giá trị mà môi trường làm việc tại THP
+ Thành tích – Đam mê
• Thành tích của tôi được đánh giá công bằng và rõ ràng, không thiên vị
• Môi trường này tạo cơ hội để tôi thực hiện những gì tôi đam mê
+ Phát triển – Ảnh hưởng
• Tôi được tạo điều kiện để tôi phát triển
• Tôi thấy công việc của tôi đóng góp tạo giá trị cho Công ty & đồng đội của tôi thành công
+ Tư duy cải tiến – Sáng tạo
• Tôi được tạo điều kiện sáng tạo trong việc thực hiện công việc
• Công ty triển khai các chương trình mới mang giá trị đến cho nhân viên & khách hàng
+ Văn hóa làm việc – Xây dựng mối quan hệ
• Văn hóa làm việc giữa đồng nghiệp & cấp trên hành xử với nhau & với tôi theo giá trị Cốt lõi Công ty
• Tại môi trường làm việc với đồng nghiệp: cởi mở, hợp tác, quan tâm lẫn nhau
+ Lãnh đạo – Tôn trọng
• Sếp lắng nghe, thấu hiểu, hỗ trợ & dẫn dắt sự phát triển của tôi & đồng đội
• Công ty muốn lắng nghe để tạo điều kiện cho tôi hoàn thành công việc tốt hơn


Mục đích công việc

– Tiếp nhận, kiểm tra và theo dõi tính hợp lệ của đơn đặt hàng từ Sales/Khách hàng/ Hệ thống B2B

– Tiếp nhận thông tin về chương trình khuyến mãi, các chứng từ chi trả thưởng, tạm ứng, đơn đổi trả hàng được duyệt  từ P.Điều hành kinh doanh, Chăm  sóc khách hàng,Tiếp Thị Thương Mại (Trade), Kế toán,..

– Tiếp nhận thông tin Đăng ký xe vận chuyển từ bộ phận Thanh lý để kiểm tra  thông tin trước khi xử lý đơn hàng
– Tiếp nhận thông tin về Giá bán, mở mới Khách hàng, tung sản phẩm mới từ Phòng Điều hành kinh doanh:kiểm tra đơn giá

– Cập nhật mẫu đơn hàng và gửi đến khách hàng

– Tiếp nhận, kiểm tra, xác nhận  các nội dung liên quan đến việc đặt hàng, nhận  hàng, hạn sử dụng sản phẩm các đơn  đề nghị đổi trả hàng/ áp dụng chương trình khuyến mãi/ tính sản lượng/tình thưởng,.. từ phòng Chăm Sóc Khách  hàng

– Theo dõi, chuyển thông tin, yêu cầu đến bộ phận Điều độ, Kho các đơn đề nghị được duyệt  thu hồi hàng. Phối hợp với bộ phận liên quan thu hồi hàng từ khách hàng nhanh chóng.

– Kiểm tra thông tin đơn hàng của khách hàng: tiền hàng, công nợ vỏ két, sản phẩm, tồn kho, số xe, đơn giá. Đảm bảo các thông tin trên đơn hàng được chính xác trước khi tạo lên hệ thống.

– Theo dõi kiểm tra tỷ lệ hàng khuyến mãi, kiểm soát số lượng phân bổ khuyến mãi, tạm ứng cho chương trình.

– Tiếp nhận các chứng từ nhập hàng từ Kho Phẩm –Vỏ, theo dõi thực hiện việc xuất trả cho khách hàng

– Liên hệ, phản hồi đến Sales/khách hàng những vấn đề liên quan đến đơn đặt hàng, chưa đủ điều kiện xử lý

– Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng khách hàng: công nợ, chương trình khuyến mãi, chi trả thưởng.

– Tạo đơn hàng xuất bán, khuyến mãi, tạm ứng, trả hàng trên hệ thống SAP. Đảm bảo đơn hàng tạo trên hệ thống đúng yêu cầu khách hàng.

– Kiểm soát việc xử lý đơn hàng trong ngày, đảm bảo đơn hàng được xử lý kịp thời không sai sót

– Phối hợp với các bộ phận thực hiện việc điều chỉnh các chứng từ liên quan đến đơn hàng khi có yêu cầu

– Theo dõi các đơn hàng còn pending: liên hệ push khách hàng nhận hàng, phối hợp với điều độ theo dõi việc giao hàng kịp thời cho khách hàng.

– Phối hợp với bộ phận điều độ/Sales xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình giao nhận hàng

– Liên hệ, thúc đẩy khách hàng đặt hàng


Các điều kiện cần có

– Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, tốt nghiệp chuyên ngành Kế Toán, Quản trị kinh doanh. Ưu tiên biết sử dung SAP-modul SD, Giao tiếp tốt

– Vi tính văn phòng

– Đọc hiểu Tiếng Anh

– Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc trong các công ty hàng tiêu dùng nhanh .

– Trung thực & cẩn thận, nhanh nhẹn

– Quản lý thời gian và công việc

– Làm việc nhóm