5 giá trị mà môi trường làm việc tại THP
+ Thành tích – Đam mê
• Thành tích của tôi được đánh giá công bằng và rõ ràng, không thiên vị
• Môi trường này tạo cơ hội để tôi thực hiện những gì tôi đam mê
+ Phát triển – Ảnh hưởng
• Tôi được tạo điều kiện để tôi phát triển
• Tôi thấy công việc của tôi đóng góp tạo giá trị cho Công ty & đồng đội của tôi thành công
+ Tư duy cải tiến – Sáng tạo
• Tôi được tạo điều kiện sáng tạo trong việc thực hiện công việc
• Công ty triển khai các chương trình mới mang giá trị đến cho nhân viên & khách hàng
+ Văn hóa làm việc – Xây dựng mối quan hệ
• Văn hóa làm việc giữa đồng nghiệp & cấp trên hành xử với nhau & với tôi theo giá trị Cốt lõi Công ty
• Tại môi trường làm việc với đồng nghiệp: cởi mở, hợp tác, quan tâm lẫn nhau
+ Lãnh đạo – Tôn trọng
• Sếp lắng nghe, thấu hiểu, hỗ trợ & dẫn dắt sự phát triển của tôi & đồng đội
• Công ty muốn lắng nghe để tạo điều kiện cho tôi hoàn thành công việc tốt hơn
– Xây dựng và thực hiện kế hoạch bao phủ thị trường, kênh phân phối, phát hiện và chỉ định nhà phân phối, khách hàng tiềm năng, có năng lực phù hợp với tầm nhìn, định hướng và mục tiêu theo AOP hàng năm của THP
– Xây dựng và quản lý thực hiện các tiêu chí, đảm bảo nhân viên thực hiện và có đầy đủ năng lực thực hiện các mục tiêu đạt kết quả tốt nhất
– Chịu trách nhiệm về toàn bộ quy trình, chính sách RTM nhằm đảm bảo dự án hoạt động hiệu quả, phù hợp với ngân sách & thời gian được giao
– Thiết lập các tiêu chí để đánh giá hiệu quả vận hành của tuyến bán hàng & hệ thống phân phối
– Quản lý hệ thống dữ liệu Master Data nội bộ
– Kiểm soát việc vận hành và xây dựng MCP của đội ngũ Sales Team
– Quản lý, giám sát công việc hàng ngày/ hàng tuần/ hàng tháng của nhân viên thuộc phạm vi phụ trách, đảm bảo tính hiệu quả
– Thiết lập/ điều chỉnh/ cập nhật bảng MTCV, bảng mục tiêu cá nhân/ các chỉ số đo lường hiệu quả công việc (KPIs) của từng nhân viên đảm bảo có tính liên kết và góp phần vào việc hoàn thành mục tiêu của phòng/tổ/nhóm
– Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, kinh tế
– Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng cho văn bản, báo cáo, trình bày, lập kế hoạch…
– Ngoại ngữ anh văn B
– Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm về Sales và hệ thống phân phối trong các công ty hàng tiêu dùng nhanh, từ vị trí ASCM trở lên.
– Tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương