5 giá trị mà môi trường làm việc tại THP
+ Thành tích – Đam mê
• Thành tích của tôi được đánh giá công bằng và rõ ràng, không thiên vị
• Môi trường này tạo cơ hội để tôi thực hiện những gì tôi đam mê
+ Phát triển – Ảnh hưởng
• Tôi được tạo điều kiện để tôi phát triển
• Tôi thấy công việc của tôi đóng góp tạo giá trị cho Công ty & đồng đội của tôi thành công
+ Tư duy cải tiến – Sáng tạo
• Tôi được tạo điều kiện sáng tạo trong việc thực hiện công việc
• Công ty triển khai các chương trình mới mang giá trị đến cho nhân viên & khách hàng
+ Văn hóa làm việc – Xây dựng mối quan hệ
• Văn hóa làm việc giữa đồng nghiệp & cấp trên hành xử với nhau & với tôi theo giá trị Cốt lõi Công ty
• Tại môi trường làm việc với đồng nghiệp: cởi mở, hợp tác, quan tâm lẫn nhau
+ Lãnh đạo – Tôn trọng
• Sếp lắng nghe, thấu hiểu, hỗ trợ & dẫn dắt sự phát triển của tôi & đồng đội
• Công ty muốn lắng nghe để tạo điều kiện cho tôi hoàn thành công việc tốt hơn
1. Đánh giá mức độ hiệu lực (tuân thủ) của hệ thống quản trị của công ty nhằm xác nhận hiệu lực và cơ hội cải tiến của hệ thống quản lý
– Thông báo lịch đánh giá đến khối/phòng ban được đánh giá căn cứ kế hoạch đánh giá nội bộ đã được phê duyệt
Lập checklist đánh giá nội bộ, chuẩn bị nội dung đánh giá theo chương trình, kế hoạch đánh giá được duyệt.
Thực hiện đánh giá theo chương trình & checklist được duyệt
(bao gồm đánh giá tuân thủ:
– Quy trình quy định, hệ thống quản trị của công ty
– 5S khối văn phòng, plant tour 5S các khu vực.
– Các yêu cầu của tiêu chuẩn chứng nhận mới/duy trì tại NM Bình Dương)
Báo cáo kết quả đánh giá và ban hành các CCCT cho các sự không tuân thủ/ cơ hội cải tiến phát hiện trong ĐGNB
Kiểm tra sự không phù hợp lặp lại từ lần đánh giá trước trong vòng 1 tháng.
Theo dõi file hình ảnh 5S không phù hợp các sự không phù hợp phát hiện trong quá trình đánh giá được thực hiện các hành động khắc phục theo đúng qui định của Công ty
Giám sát quá trình đấu thầu mở để đảm bảo các cuộc đấu thầu mở được tổ chức theo quy định của công ty, các trường hợp không đúng qui định được ghi nhận biên bản mở thầu và báo cáo.
Nhận diện rủi ro, đề xuất cải tiến hoạt động đánh giá (chương trình, mục tiêu…) nhằm đáp ứng các yêu cầu của tiêu chuẩn mà Công ty đang áp dụng và đáp ứng các yêu cầu của Công ty.
2. Đảm bảo hệ thống quản lý của Tân Hiệp Phát đáp ứng yêu cầu tiêu chuẩn quốc tế mà công ty cam kết, góp phần khẳng định chất lượng, uy tín, nâng cao năng lực cạnh tranh và thúc đẩy phát triển bền vững.
– Tổ chức đào tạo tiêu chuẩn mới đến các bên liên quan triển khai áp dụng (đối với tiêu chuẩn mới/ cập nhật phiên bản)
– Đánh giá GAP và lên kế hoạch đóng GAP hệ thống theo yêu cầu của tiêu chuẩn mới (đối với tiêu chuẩn mới/ cập nhật phiên bản).
– Lập chương trình đánh giá chứng nhận hàng năm.
– Lập kế hoạch đánh giá chứng nhận và triển khai đến các bộ phận liên quan.
– Tạo PR yêu cầu dịch vụ
– Kiểm tra hợp đồng
– Tiếp đoàn đánh giá
– Gửi bằng chứng khắc phục phòng ngừa của các “finding” cho tổ chức đánh giá chứng nhận
– Thực hiện thủ tục nghiệm thu dịch vụ, báo cáo
– Tốt nghiệp đại học.Ưu tiên các chuyên ngành Thực phẩm/ Hóa học/ Môi trường/ Sinh học hoặc/ và Quản trị chất lượng.
– Tin học văn phòng (thành thạo word, excel, power point, visio..)
– Đọc, hiểu tài liệu tiếng Anh chuyên ngành
– 3 năm làm việc trong cùng lĩnh vực
– Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm
– Kỹ năng giao tiếp
– Có kiến thức về các hệ thống quản lý mà công ty áp dụng (ISO 9001, ISO 14001, ISO 22000, Halal, ….)
Notifications