0937-476-921 219 Đại Lộ Bình Dương, Thanh Phố Thuận An, Bình Dương T2 - T7: 8.00 - 17.00. Chủ nhật: Nghỉ

CHUYÊN VIÊN QA CCCT/ QA CCCT SPECIALIST

  • Location:
  • Salary:
    negotiable
  • Job type:
    Nhân viên chính thức
  • Category:
    Thẩm định/ Giám định/ Quản lý chất lượng
  • Deadline:
    12/05/2025
  • Job Level:

Giá trị thp mang lại

5 giá trị mà môi trường làm việc tại THP
+ Thành tích – Đam mê
• Thành tích của tôi được đánh giá công bằng và rõ ràng, không thiên vị
• Môi trường này tạo cơ hội để tôi thực hiện những gì tôi đam mê
+ Phát triển – Ảnh hưởng
• Tôi được tạo điều kiện để tôi phát triển
• Tôi thấy công việc của tôi đóng góp tạo giá trị cho Công ty & đồng đội của tôi thành công
+ Tư duy cải tiến – Sáng tạo
• Tôi được tạo điều kiện sáng tạo trong việc thực hiện công việc
• Công ty triển khai các chương trình mới mang giá trị đến cho nhân viên & khách hàng
+ Văn hóa làm việc – Xây dựng mối quan hệ
• Văn hóa làm việc giữa đồng nghiệp & cấp trên hành xử với nhau & với tôi theo giá trị Cốt lõi Công ty
• Tại môi trường làm việc với đồng nghiệp: cởi mở, hợp tác, quan tâm lẫn nhau
+ Lãnh đạo – Tôn trọng
• Sếp lắng nghe, thấu hiểu, hỗ trợ & dẫn dắt sự phát triển của tôi & đồng đội
• Công ty muốn lắng nghe để tạo điều kiện cho tôi hoàn thành công việc tốt hơn


Mục đích công việc

1. Đảm bảo cải tiến liên tục của hệ thống quản trị, xác định nguyên nhân gốc rễ để có hành động nhằm loại bỏ và ngăn ngừa sự tái diễn của các sự không phù hợp đã phát hiện đóng góp vào việc tăng năng suất và chất lượng công việc, giảm hao phí

– Nhận diện rủi ro của các vấn đề được phát hiện từ hệ thống CCCT, xu hướng lặp lại của vấn đề và cảnh báo đến các cấp thẩm quyền để có biện pháp phòng ngừa triệt để, nhằm hạn chế hậu quả và cải tiến liên tục hệ thống.
– Xác minh nguyên nhân của vấn đề dựa trên việc thu thập thông tin, bằng chứng từ các bên liên quan, để tham vấn cho cấp kiểm tra ra quyết định.
– Đề xuất và thực hiện các giải pháp nhằm ngăn ngừa các vấn đề không phù hợp đã phát hiện từ hệ thống CCCT lặp lại trong toàn Công ty.
– Tổ chức cuộc họp CCCT với các cấp cho các CCCT chờ họp theo quy định (không phù hợp – NNGR, HĐKP); CCCT khách hàng đánh giá không thỏa mãn); CCCT lặp lại
– Đào tạo quy trình cho các khối/phòng áp dụng.
– Kiểm tra, thống kê và báo cáo tuân thủ quy trình CCCT, CCCT lặp lại
– Quản lý phần mềm CCCT, bảo đảm:
+ Cập nhật quyền truy cập khi Công ty, khối, phòng có thay đổi cơ cấu tổ chức/ nhân sự.
+ Giao diện thân thiện: đào tạo người dùng, ghi nhận phản hồi và cải tiến
Kiểm tra tiến độ, bằng chứng của việc thực hiện các hành động khắc phục phòng ngừa của vấn đề.


Các điều kiện cần có

– Tốt nghiệp đại học chuyên ngành có liên quan phù hợp vị trí này.
– Tin học văn phòng (thành thạo word, excel, power point, visio..)
– Đọc – viết – nói Tiếng Anh khá
– Ít nhất 3 năm làm việc trong cùng lĩnh vực
– Có kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề
– Có kỹ năng sử dụng các công cụ phân tích nguyên nhân vấn đề (5WHYs,…)
– Có các chứng chỉ liên quan đến các hệ thống quản lý là 1 lợi thế