– Hiểu rõ các vấn đề liên quan hoạt động và làm việc dựa trên KPI và năng lực của nhà cung ứng. Phối hợp với các Trưởng ngành hàng trong Khối Mua hàng để phát triển chương trình Quản lý mối quan hệ với nhà cung ứng, quản lý toàn bộ quy trình hợp tác triển khai chương trình này.
– Tìm kiếm mở rộng thị trường và xác định các NCC mới và sẽ hợp tác với các Trưởng ngành hàng trong giai đoạn đầu cho đến khi hoàn tất quy trình đánh giá NCC. Các phân tích về NCC và đánh giá xu hướng thị trường để định vị NCC và năng lực cung ứng.
– Duy trì các mối quan hệ khách hàng chủ chốt đảm bảo điều hành hiệu quả các công cụ và các quy trình SRM.
– Quản lý kết quả công việc đánh giá nhà cung ứng với các nhà cung ứng mục tiêu, bao gồm: làm việc với các nhà cung ứng để hoàn tất các báo cáo tự đánh giá, thống nhất bới các kết quả đánh giá nội bộ THP để xác định khoảng trống và các cơ hội cũng như hoàn thành bất kỳ các cuộc đánh giá hiện trường nào ở bên ngoài.
– Lập kế hoạch, thực hiện CSE hàng quý và báo cáo
– Xây dựng và phát triển báo cáo từng NCC.
– Báo cáo theo xu hướng năng lực của nhà cung ứng.
– Các báo cáo định kỳ khác theo yêu cầu.
– Tốt nghiệp ĐH
– Kinh nghiệm tại các nhà máy sản xuất là 1 lợi thế.
– Ưu tiên có chứng chỉ hành nghề về thu mua và cung ứng hoặc chứng chỉ tương đương.
– Kỹ năng viết, đọc, nói, giao tiếp tiếng anh tốt
– Kinh nghiệm về thu mua, chuỗi cung ứng, kho vận, thương mại và nguồn cung ứng chiến lược.
– Kinh nghiệm về nắm bắt trong các hoạt động nguồn cung ứng chiến lược trong ngành FMCG và thu mua/cung ứng đa quy định là một lợi thế.
– Các kỹ năng về ký kết hợp đồng và đàm phán cao cấp.
– Nắm rõ về chuỗi cung ứng, thu mua và thành thạo các phạm trù, hệ thống & quy trình.