0937-476-921 219 Đại Lộ Bình Dương, Thanh Phố Thuận An, Bình Dương T2 - T7: 8.00 - 17.00. Chủ nhật: Nghỉ

Field Trade Marketing GT Channel Executive – Central

  • Location:
  • Salary:
    negotiable
  • Job type:
    Nhân viên chính thức
  • Category:
    Phát triển thị trường
  • Deadline:
    29/06/2021
  • Job Level:
  • Probation Times:

Giá trị thp mang lại

5 giá trị mà môi trường làm việc tại THP
+ Thành tích – Đam mê
• Thành tích của tôi được đánh giá công bằng và rõ ràng, không thiên vị
• Môi trường này tạo cơ hội để tôi thực hiện những gì tôi đam mê
+ Phát triển – Ảnh hưởng
• Tôi được tạo điều kiện để tôi phát triển
• Tôi thấy công việc của tôi đóng góp tạo giá trị cho Công ty & đồng đội của tôi thành công
+ Tư duy cải tiến – Sáng tạo
• Tôi được tạo điều kiện sáng tạo trong việc thực hiện công việc
• Công ty triển khai các chương trình mới mang giá trị đến cho nhân viên & khách hàng
+ Văn hóa làm việc – Xây dựng mối quan hệ
• Văn hóa làm việc giữa đồng nghiệp & cấp trên hành xử với nhau & với tôi theo giá trị Cốt lõi Công ty
• Tại môi trường làm việc với đồng nghiệp: cởi mở, hợp tác, quan tâm lẫn nhau
+ Lãnh đạo – Tôn trọng
• Sếp lắng nghe, thấu hiểu, hỗ trợ & dẫn dắt sự phát triển của tôi & đồng đội
• Công ty muốn lắng nghe để tạo điều kiện cho tôi hoàn thành công việc tốt hơn


MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC

– Báo cáo tình hình hoạt động của đối thủ (sản phẩm, kênh phân phối, giá, chương trình) để phát triển kinh doanh (tăng doanh số, bao phủ, trưng bày,…).
– Lập kế hoạch, triển khai các chương trình phát triển kênh phân phối ở thị trường, khu vực phụ trách nhằm đảm bảo các chương trình thực hiện hiệu quả.
– Kiểm tra, theo dõi, giám sát các hoạt động nhằm đảm bảo các hoạt động thực thi đúng theo tiến độ và mục tiêu đề ra.
– Đánh giá kết quả các chương trình tiếp thị được triển khai tại các NPP hoặc khu vực được triển khai để đo lường được hiệu quả của chương trình
– Đánh giá, phân tích kết quả các chưa trình chưa đạt hoặc thành công để tìm ra nguyên nhân và biện pháp cải tiến.
– Đánh giá, phân tích kết quả thực hiện độ phủ, trưng bày, SDO, FCS để tìm nguyên nhân và đề xuất cải tiến, khắc phục.

– Lập kế hoạch và triển khai các chương trình (SDO, CTKM tạo độ phủ,…) nhằm tăng độ phủ, tăng doanh số.

 


QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

+ Hưởng đầy đủ BHXH, BH sức khỏe
+ Thưởng tháng 13, thưởng thành tích, dịp lễ, nghỉ phép, sinh nhật, phụ cấp, trợ cấp khác.
+ Kế hoạch phát triển nghề nghiệp rõ ràng
+ Được đào tạo và phát triển kiến thức, kỹ năng chuyên môn, kỹ năng quản lý và kỹ năng khác.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

1. Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm về quản lý bán hàng các kênh phân phối khác nhau: Truyền thông, siêu thị, ngành hàng tiêu dùng FMCG
2. Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
3. Thiết lập và thực hiện kế hoạch kinh doanh
4. Tốt nghiệp cao đẳng / Đại học ưu tiên chuyên ngành kinh tế, QTKD, ngoại thương