5 giá trị mà môi trường làm việc tại THP
+ Thành tích – Đam mê
• Thành tích của tôi được đánh giá công bằng và rõ ràng, không thiên vị
• Môi trường này tạo cơ hội để tôi thực hiện những gì tôi đam mê
+ Phát triển – Ảnh hưởng
• Tôi được tạo điều kiện để tôi phát triển
• Tôi thấy công việc của tôi đóng góp tạo giá trị cho Công ty & đồng đội của tôi thành công
+ Tư duy cải tiến – Sáng tạo
• Tôi được tạo điều kiện sáng tạo trong việc thực hiện công việc
• Công ty triển khai các chương trình mới mang giá trị đến cho nhân viên & khách hàng
+ Văn hóa làm việc – Xây dựng mối quan hệ
• Văn hóa làm việc giữa đồng nghiệp & cấp trên hành xử với nhau & với tôi theo giá trị Cốt lõi Công ty
• Tại môi trường làm việc với đồng nghiệp: cởi mở, hợp tác, quan tâm lẫn nhau
+ Lãnh đạo – Tôn trọng
• Sếp lắng nghe, thấu hiểu, hỗ trợ & dẫn dắt sự phát triển của tôi & đồng đội
• Công ty muốn lắng nghe để tạo điều kiện cho tôi hoàn thành công việc tốt hơn
– Báo cáo tình hình hoạt động của đối thủ (sản phẩm, kênh phân phối, giá, chương trình) để phát triển kinh doanh (tăng doanh số, bao phủ, trưng bày,…).
– Lập kế hoạch, triển khai các chương trình phát triển kênh phân phối ở thị trường, khu vực phụ trách nhằm đảm bảo các chương trình thực hiện hiệu quả.
– Kiểm tra, theo dõi, giám sát các hoạt động nhằm đảm bảo các hoạt động thực thi đúng theo tiến độ và mục tiêu đề ra.
– Đánh giá kết quả các chương trình tiếp thị được triển khai tại các NPP hoặc khu vực được triển khai để đo lường được hiệu quả của chương trình
– Đánh giá, phân tích kết quả các chưa trình chưa đạt hoặc thành công để tìm ra nguyên nhân và biện pháp cải tiến.
– Đánh giá, phân tích kết quả thực hiện độ phủ, trưng bày, SDO, FCS để tìm nguyên nhân và đề xuất cải tiến, khắc phục.
– Lập kế hoạch và triển khai các chương trình (SDO, CTKM tạo độ phủ,…) nhằm tăng độ phủ, tăng doanh số.