Mô tả công việc:
– Hỗ trợ cấp trên thực hiện việc phân tích và đánh giá xu hướng; đối thủ tiềm năng của các ngành hàng và người tiêu dùng trong thị trường đồ uống và báo cáo cho các nhãn hàng và các bộ phận liên quan để nhãn hàng và các bộ phận liên quan xây dựng phương án truyền thông mới; sản phẩm mới thoả mãn các nhu cầu của người tiêu dùng nhằm tăng sản lượng bán hàng
– Phối hợp và giám sát việc thực thi của các đối tác bên ngoài cho các dự án nghiên cứu định tính (FGD) và định lượng (CLT) và các nghiên cứu khác (nếu có) nhằm đánh giá các ý tưởng sáng tạo – truyền thông cho các nhãn hàng đảm bảo các ý tưởng sáng tạo – truyền thông được tiếp cận người tiêu dùng một cách ấn tượng nhất để họ nhớ đến quảng cáo; lợi ích nhãn hàng
– Thực thi các dự án nghiên cứu offline nội bộ (đánh giá chất lượng sản phẩm; bao bì sản phẩm; ý tưởng sản phẩm;…) theo yêu cầu từ phía nhãn hàng và các bộ phận liên quan nhằm cung cấp thông tin tham khảo; từ đó xây dựng kế hoạch hoạt động phù hợp cho từng nhãn hàng
– Intern hoàn thành đánh giá sau 3 tháng, có khả năng đáp ứng một số công việc, phù hợp với Corevalue và có mong muốn gắn bó lâu dài với công ty sẽ được đánh giá cho tiếp tục thử thách vị trí Junior và có kế hoạch để phát triển tại THP (Trade MKT, Trung tâm truyền thông, Content, Sales performance, Sales target, MKT,… sắp xếp tùy theo tình hình thực tế tại thời điểm)
Kiến thức & kinh nghiệm
– Sinh viên mới ra trường/Tốt nghiệp cử nhân, các chuyên ngành kinh doanh, tiếp thị hoặc khoa học xã hội
– Không yêu cầu kinh nghiệm, có kinh nghiệm là một lợi thế
– Thành thạo MS Office
– Thành thạo tiếng Anh là một lợi thế
– Kỹ năng giao tiếp trực tiếp và bằng văn bản
– Có thế mạnh trong tư duy và khả năng phân tích số liệu là một lợi thế
– Khả năng thống kê phân tích dữ liệu
– Kiến thức cơ bản về Tiếp thị là một lợi thế
– Kỹ năng thuyết trình
– Ham học hỏi, có tinh thần làm chủ trong việc, nhiệt huyết với công việc
– Hoà đồng, Cẩn thận, Chịu được áp lực cao.