Mô tả công việc:
– Chuyển giao VOLUME, MARKET SHARE, PROFIT… theo kế hoạch hàng năm của công ty thông qua việc gia tăng SỨC KHỎE THƯƠNG HIỆU của Nhãn Hàng phụ trách
+ Thực thi và đề xuất cải tiến kế hoạch Marketing của các các Nhãn Hàng phụ trách: Phối hợp với các khối, phòng ban trong toàn Công ty và đối tác bên ngoài để cùng thực hiện các kế hoạch Marketing của các Nhãn Hàng: Để bàn giao các mục tiêu VOLUME, MARKET SHARE, PROFIT thông qua việc gia tăng SỨC KHỎE THƯƠNG HIỆU các Nhãn Hàng phụ trách
+ Thực thi, giám sát, báo cáo, đề xuất cải tiến theo nhãn hàng phụ trách: Về Marketing 4P (phân phối, truyền thông, giá, sản phẩm, định vị) chiến dịch truyền thông 360, ngân sách hoạt động Marketing (bao gồm cả nghiên cứu thị trường) cho sản phẩm hiện tại và mới, để tăng thị phần, sức khoẻ thương hiệu, sản lượng, với chi phí hợp lý, đảm bảo chi tiêu nằm trong chỉ số DMEC/Net Sales đã được duyệt để đạt lợi nhuận tối ưu cho công ty
+ Triển khai, giám sát, báo cáo các hoạt động sáng tạo của Nhãn Hàng phụ trách, đề xuất cải tiến cho các Nhãn Hàng phụ trách nhằm tiếp cận người tiêu dùng một cách ấn tượng nhất để họ nhớ đến quảng cáo, lợi ích nhãn hàng; từ đó, tạo ra mong muốn mua hàng nhằm tăng sản lượng bán hàng Nhãn Hàng phụ trách
– Xây dựng và tuân thủ quy trình chính sách của công ty để đảm bảo vận hành và bàn giao mục tiêu Sản Lượng, Brand Health
– Phân tích, báo cáo đề xuất các giải pháp từ giao các kết quả nghiên cứu, khảo sát thị trường để xác định và thoả mãn các nhu cầu của người tiêu dùng nhằm tăng sản lượng bán hàng
Yêu cầu:
Tốt nghiệp cử nhân, ngành Quản trị Kinh Doanh, Marketing hoặc Tài Chính
Thành thạo MS Office
Giỏi tiếng Anh
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong việc phối hợp với cấp trên, quản lý nhãn hàng FMCG, ưu tiên trong ngành nước giải khát
Nẵm rõ các hoạt động Marketing (4P) và phối các hoạt động kinh doanh nhãn hàng (Định vị sản phẩm, giá, truyền thông, kênh phân phối)
Có kinh nghiệm vận hành, triển khai truyền thông 360 Nhãn Hàng ra thị trường (TV, Digital, OOH, Activation….) và quy trình IMC
Đã tham gia cùng cấp trên vào công tác sáng tạo và quay TVC với các công ty Agency sáng tạo quốc tế, hiểu vai trò của Account, Ceative Director, Planner, Production House
Hiểu Brand Key & Communication Brief
Biết Brand Health Tracking và Retail Audit
Suy nghĩ sáng tạo
Quản lý & kiểm soát ngân sách độc lập
Từng có kinh nghiệm tham gia trong việc tung (ra mắt) sản phẩm và phát triển các kế hoạch kinh doanh là một lợi thế
Có kinh nghiệm quản trị dự án làm việc liên khối phòng/ ban chức năng thành thạo