0937-476-921 219 Đại Lộ Bình Dương, Thanh Phố Thuận An, Bình Dương T2 - T7: 8.00 - 17.00. Chủ nhật: Nghỉ

Nhân Viên Đối Tác Nhân Sự – Khối Thương Mại/ HRBP Commercial Executive

  • Location:
  • Salary:
    negotiable
  • Job type:
    Nhân viên chính thức
  • Category:
    Ngoại ngữ/ Nhân sự
  • Deadline:
    09/07/2024
  • Job Level:

Mô tả công việc

1. Chấm công chính xác, đúng hạn và kiểm tra kế hoạch làm việc tuần

– Kiểm tra ngẫu nhiên và đánh giá chất lượng thực hiện công việc thực tế so với kế hoạch khi cần thiết.

– Theo dõi và nhắc nhở cấp quản lý nhân viên thực hiện lập kế hoạch công việc hàng tuần cho nhân viên

– Đảm bảo chấm công chính xác, đúng hạn theo quy trình, chính sách của Công ty:
  • Kiểm tra các chứng từ: xin nghỉ phép, điều chỉnh công, kế hoạch – báo cáo công tác và chấm công lên phần mềm. Nhắc nhở các bộ phận bổ sung chứng từ hợp lệ.
  • Xuất bảng công từ phần mềm Payroll, kiểm tra, trình duyệt và chuyển bảng công được duyệt đến Payroll tính lương đúng hạn

– Hướng dẫn, kiểm tra quá trình xử lý kỷ luật của nhân viên đảm bảo được thực hiện theo đúng quy trình, quy định

2. Theo dõi tình hình cập nhật MTCV / SĐTC của các phòng ban phụ trách đảm bảo thực hiện đúng qui trình / qui định của công ty. Đảm bảo MTCV của tất cả các vị trí cập nhật kịp thời khi SĐTC thay đổi theo kế hoạch kinh doanh hàng năm:

– Soát xét MTCV và phản hồi nội dung cần điều chỉnh đến Trưởng Bộ phân chuyên môn.

– Lập kế hoạch rà soát và nhắc nhở các khối khách hàng ban hành MTCV.

– Triển khai kế hoạch rà soát và tư vấn các bộ phận chuyên môn cập nhật/điều chỉnh mô tả công việc

3. Theo dõi các vị trí tuyển dụng và hỗ trợ tìm nguồn, phỏng vấn ứng viên nhằm đáp ứng đúng / đủ nhân lực cho các phòng ban phụ trách

– Theo dõi và báo cáo tình hình bộ phận TA đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của Khối khách hàng đến cấp trên trực tiếp, và nhận diện các phiếu YCTD có rủi ro bị trễ hạn

– Theo dõi các đề xuất tuyển dụng nội bộ và nhắc nhở / cảnh báo các trường hợp tuyển dụng nội bộ không đúng với chính sách / qui trình của công ty

– Nhắc nhở và kiểm tra các bộ phận liên quan trong việc chuẩn bị sẵn sàng công cụ / dụng cụ, trang thiết bị làm việc, văn phòng phẩm, chỗ ngồi cho nhân sự mới cấp N4 trở xuống

– Thực hiện onboard cho nhân viên mới trong quá trình làm việc về nội quy, quy định của công ty, hệ thống tài liệu,… Hướng dẫn, giải đáp các thắc mắc của nhân viên mới trong quá trình làm việc.
– Hướng dẫn nhân viên mới thực hiện đánh giá thử việc, lập IDP,…
4. Kiểm tra KPI khối khách hàng được thiết lập phù hợp với OGSM, CNNV và kết quả đánh giá KPI được thực hiện chính xác, kịp thời và tuân thủ qui trình/ qui định của công ty

5. Triển khai đầy đủ, đúng hạn tất cả các chương trình nhân sự đến khối khách hàng

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành: Quản trị nhân sự hoặc các ngành khác có liên quan.
  • Có kiến thức về Quản trị nhân sự, luật Lao động, BHXH, BHYT, BHTN, Công đoàn, thuế TNCN
  • Ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
  • Tư duy dịch vụ khách hàng.
  • Lập kế hoạch, triển khai và giám sát kết quả thực hiện công việc.

Quyền lợi:

  • Ăn trưa cho nhân viên
  • Quà tặng cho nhân viên trong kỳ nghỉ, tết, sinh nhật
  • Lương tháng 13
  • Bảo hiểm: Cam kết đầy đủ về chế độ cho nhân viên theo luật pháp hiện hành
  • Công ty hỗ trợ: Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe cá nhân
  • Tham gia các chương trình đào tạo để phát triển kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm
  • Cơ hội thăng tiến, lộ trình nghề nghiệp rõ ràng thông qua các chương trình thẩm định và kế hoạch phát triển cá nhân

Địa điểm: 219 Đại lộ Bình Dương, Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương

Xe đưa rước: 169 Nơ Trang Long, Bình Thạnh, TPHCM