0937-476-921 219 Đại Lộ Bình Dương, Thanh Phố Thuận An, Bình Dương T2 - T7: 8.00 - 17.00. Chủ nhật: Nghỉ

Payment Officer – GT,MT,SA

Giá trị thp mang lại

5 giá trị mà môi trường làm việc tại THP
+ Thành tích – Đam mê
• Thành tích của tôi được đánh giá công bằng và rõ ràng, không thiên vị
• Môi trường này tạo cơ hội để tôi thực hiện những gì tôi đam mê
+ Phát triển – Ảnh hưởng
• Tôi được tạo điều kiện để tôi phát triển
• Tôi thấy công việc của tôi đóng góp tạo giá trị cho Công ty & đồng đội của tôi thành công
+ Tư duy cải tiến – Sáng tạo
• Tôi được tạo điều kiện sáng tạo trong việc thực hiện công việc
• Công ty triển khai các chương trình mới mang giá trị đến cho nhân viên & khách hàng
+ Văn hóa làm việc – Xây dựng mối quan hệ
• Văn hóa làm việc giữa đồng nghiệp & cấp trên hành xử với nhau & với tôi theo giá trị Cốt lõi Công ty
• Tại môi trường làm việc với đồng nghiệp: cởi mở, hợp tác, quan tâm lẫn nhau
+ Lãnh đạo – Tôn trọng
• Sếp lắng nghe, thấu hiểu, hỗ trợ & dẫn dắt sự phát triển của tôi & đồng đội
• Công ty muốn lắng nghe để tạo điều kiện cho tôi hoàn thành công việc tốt hơn


Mục đích công việc

– Cập nhật thông tin nhân viên lên hệ thống DMS
– Tính bảng lương thưởng cho đội ngũ sales NPP
– Tính vi phạm hình ảnh, trưng bày của đội ngũ salesteam
– Tính thưởng hoa hồng cho đại lý
– Tính thưởng tháng 13, thưởng năm cho sales Team
– Thông báo đến khách hàng về việc chi trả các khoản thanh toán.
– Cập nhật thông tin / chứng từ theo đơn trình duyệt
– Phản hồi và thu thập thông tin để xử lý các khiếu nại khách hàng qua email / điện thoại
– Hỗ trợ in lại thông báo bù trừ công nợ cho khách hàng khi có yêu cầu
– Những nhiệm vụ theo sự chỉ đạo từ cấp trên


Các điều kiện cần có

– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành tài chính kế toán, kinh tế, quản trị kinh doanh, ngoại thương…
– Giao tiếp, truyền thông, làm việc nhóm
– Ít nhất 1 năm kinh nghiệm về hành chính bán hàng
– Kỹ năng giải quyết vấn đề
-Cẩn thận chịu khó và có tinh thần trách nhiệm