5 giá trị mà môi trường làm việc tại THP
+ Thành tích – Đam mê
• Thành tích của tôi được đánh giá công bằng và rõ ràng, không thiên vị
• Môi trường này tạo cơ hội để tôi thực hiện những gì tôi đam mê
+ Phát triển – Ảnh hưởng
• Tôi được tạo điều kiện để tôi phát triển
• Tôi thấy công việc của tôi đóng góp tạo giá trị cho Công ty & đồng đội của tôi thành công
+ Tư duy cải tiến – Sáng tạo
• Tôi được tạo điều kiện sáng tạo trong việc thực hiện công việc
• Công ty triển khai các chương trình mới mang giá trị đến cho nhân viên & khách hàng
+ Văn hóa làm việc – Xây dựng mối quan hệ
• Văn hóa làm việc giữa đồng nghiệp & cấp trên hành xử với nhau & với tôi theo giá trị Cốt lõi Công ty
• Tại môi trường làm việc với đồng nghiệp: cởi mở, hợp tác, quan tâm lẫn nhau
+ Lãnh đạo – Tôn trọng
• Sếp lắng nghe, thấu hiểu, hỗ trợ & dẫn dắt sự phát triển của tôi & đồng đội
• Công ty muốn lắng nghe để tạo điều kiện cho tôi hoàn thành công việc tốt hơn
1. Thực hiện qui trình lựa chọn nhà cung cấp (đấu thầu, thương lượng…) tuân thủ theo nguồn cung được cung cấp bởi bộ phận tìm nguồn nhằm mua hàng dịch vụ (Dự án, bất động sản, dịch vụ doanh nghiệp, dịch vụ truyền thông… đảm bảo tuân thủ đúng qui trình, qui định
– Đảm bảo thời gian nhận đề bài / PR đến khi ra đấu thầu và thời gian đấu thầu đến khi ra hợp đồng thực hiện theo leadtime của qui trình công ty cho các dịch vụ đặc thù, phức tạp, có giá trị cao, triển khai tính ROI cho các trương trình tài trợ và giao dịch với NCC nước ngoài
– Đảm bảo thời gian từ khi nhận PR đến khi đấu thầu từ 1-15 ngày làm việc. Thời gian đấu thầu đến khi ra hợp đồng / PO từ 1-7 ngày
– Đảm bảo các gói đấu thầu mở (Open bidding) có 100% số lượng NCC theo source list của BP Sourcing đánh giá & cung cấp xác nhận tham gia đấu thầu
2. Ký kết hợp đồng, phát hành đơn đặt hàng (PO) và theo dõi, kiểm soát kế hoạch giao hàng nhằm đáp ứng các dịch vụ đúng, đủ kịp thời phục vụ cho hoạt động sản xuất của công ty
– Đảm bảo thực hiện đàm phán ký kết các hợp đồng/ PO sau khi giá được duyệt. Bàn giao hợp đồng/ PO đến End User.
– Theo dõi, lập và báo cáo tình trạng nghiệm thu dịch vụ và lên kế hoạch thanh toán hàng ngày trên hệ thống/ gửi các dịch vụ chưa nghiệm thu theo kế hoạch đến end user
3. Tuân thủ qui trình, qui định từ lúc nhận yêu cầu mua hàng (PR) đến thanh toán nhằm đảm bảo sự hài lòng của enduser và Nhà cung cấp
Báo cáo tình trạng end user nghiệm thu không tuân thủ leadtime đến CEO (nếu có)
Tốt nghiệp đại học/ MBA là ưu thế
Nắm rõ qui trình mua hàng từ nhận yêu cầu, mua hàng, nghiệm thu và thanh toán.
Kiến thức chuyên môn về dịch vụ doanh nghiệp, dịch vụ truyền thông (media), bất động sản và dự án
Có kiến thức về qui trình, qui định đấu thầu
Kiến thức và nghiệp vụ ngoại thương, giao dịch quốc tế, tài chính
Thương lượng và ký kết hợp đồng
Thành thạo SAP, SAP Ariba, BI, MS Excel và MS Office
Thành thạo tiếng Anh, chuyên ngành Tiếng Anh thương mại
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm mua hàng ở vị trí tương đương ở công ty lớn, trong ngành thực phẩm và nước giải khát là ưu thế
– Kỹ năng quản lý dự án
– Độ nhạy bén cao trong thương mại
– Kỹ năng phân tích