0937-476-921 219 Đại Lộ Bình Dương, Thanh Phố Thuận An, Bình Dương T2 - T7: 8.00 - 17.00. Chủ nhật: Nghỉ

Purchasing IT & MRO Executive

  • Location:
  • Salary:
    negotiable
  • Job type:
    Nhân viên chính thức
  • Category:
    Kho vận/ Vận tải/Thu mua
  • Deadline:
    21/11/2024
  • Job Level:

Giá trị thp mang lại

5 giá trị mà môi trường làm việc tại THP
+ Thành tích – Đam mê
• Thành tích của tôi được đánh giá công bằng và rõ ràng, không thiên vị
• Môi trường này tạo cơ hội để tôi thực hiện những gì tôi đam mê
+ Phát triển – Ảnh hưởng
• Tôi được tạo điều kiện để tôi phát triển
• Tôi thấy công việc của tôi đóng góp tạo giá trị cho Công ty & đồng đội của tôi thành công
+ Tư duy cải tiến – Sáng tạo
• Tôi được tạo điều kiện sáng tạo trong việc thực hiện công việc
• Công ty triển khai các chương trình mới mang giá trị đến cho nhân viên & khách hàng
+ Văn hóa làm việc – Xây dựng mối quan hệ
• Văn hóa làm việc giữa đồng nghiệp & cấp trên hành xử với nhau & với tôi theo giá trị Cốt lõi Công ty
• Tại môi trường làm việc với đồng nghiệp: cởi mở, hợp tác, quan tâm lẫn nhau
+ Lãnh đạo – Tôn trọng
• Sếp lắng nghe, thấu hiểu, hỗ trợ & dẫn dắt sự phát triển của tôi & đồng đội
• Công ty muốn lắng nghe để tạo điều kiện cho tôi hoàn thành công việc tốt hơn


Mục đích công việc

1. Thực hiện qui trình lựa chọn Nhà cung cấp (đấu thầu, thương lượng…) tuân thủ theo nguồn cung được cung cấp bởi bộ phận tìm nguồn nhằm mua máy móc thiết bị, phụ tùng đảm bảo tuân thủ đúng qui trình, qui định (Số lượng các nhóm hàng ít & tính chất đơn giản)

– Thời gian nhận PR đến khi ra đấu thầu từ 1-15 ngày làm việc và Thời gian đấu thầu đến khi ra hợp đồng từ 1-7 ngày thực hiện theo leadtime của qui trình Công ty cho các mặt hàng có giá trị thấp, đơn giản và giao dịch với NCC nước ngoài

– Đảm bảo các gói thầu Mở (Open bidding) có 100% số lượng NCC theo Source list của bộ phận Sourcing đánh giá và cung cấp xác nhận tham gia đấu thầu

2. Ký kết hợp đồng, phát hành đơn đặt hàng (PO) và theo dõi, kiểm soát kế hoạch giao hàng nhằm đáp ứng phụ tùng, thiết bị máy móc đúng, đủ kịp thời phục vụ cho hoạt động sản xuất của Công ty (Số lượng các nhóm hàng ít & tính chất đơn giản)

– Lập kế hoạch giao hàng của từng NCC và theo dõi (mail/điện thoại) để đảm bảo ngày giao hàng thực tế trước ngày giao hàng trên PR

– Theo dõi, lập và báo cáo tình trạng nghiệm thu hàng ngày với end user và gửi báo cáo đề nghị thanh toán được lập hàng ngày (đối với hàng dịch vụ – nếu có) với phòng kế toán.

3. Tuân thủ qui trình, qui định từ lúc nhận yêu cầu mua hàng (PR) đến thanh toán nhằm đảm bảo sự hài lòng của enduser và Nhà cung cấp

– Báo cáo tình trạng enduser nghiệm thu không tuân thủ leadtime đến CEO (nếu có)


Các điều kiện cần có

Tốt nghiệp đại học

Nắm rõ qui trình mua hàng từ nhận yêu cầu, mua hàng, nghiệm thu và thanh toán.

Kiến thức chuyên môn về ngành hàng máy móc thiết bị phụ tùng cho ngành nước giải khát và bao bì

Có kiến thức về qui trình, qui định đấu thầu

Kiến thức và nghiệp vụ ngoại thương, giao dịch quốc tế, tài chính

Thương lượng và ký kết hợp đồng

Đã từng thực hiện và biết SAP, SAP Ariba là một lợi thế

Thành thạo MS Excel và MS Office

Kỹ năng tiếng Anh cơ bản & ngôn ngữ khác (Tiếng Trung,…) là một lợi thế

1 năm kinh nghiệm mua hàng tại vị trí tương đương ở Công ty lớn, ngành thực phẩm và nước giải khát là lợi thế