5 giá trị mà môi trường làm việc tại THP
+ Thành tích – Đam mê
• Thành tích của tôi được đánh giá công bằng và rõ ràng, không thiên vị
• Môi trường này tạo cơ hội để tôi thực hiện những gì tôi đam mê
+ Phát triển – Ảnh hưởng
• Tôi được tạo điều kiện để tôi phát triển
• Tôi thấy công việc của tôi đóng góp tạo giá trị cho Công ty & đồng đội của tôi thành công
+ Tư duy cải tiến – Sáng tạo
• Tôi được tạo điều kiện sáng tạo trong việc thực hiện công việc
• Công ty triển khai các chương trình mới mang giá trị đến cho nhân viên & khách hàng
+ Văn hóa làm việc – Xây dựng mối quan hệ
• Văn hóa làm việc giữa đồng nghiệp & cấp trên hành xử với nhau & với tôi theo giá trị Cốt lõi Công ty
• Tại môi trường làm việc với đồng nghiệp: cởi mở, hợp tác, quan tâm lẫn nhau
+ Lãnh đạo – Tôn trọng
• Sếp lắng nghe, thấu hiểu, hỗ trợ & dẫn dắt sự phát triển của tôi & đồng đội
• Công ty muốn lắng nghe để tạo điều kiện cho tôi hoàn thành công việc tốt hơn
Lập Kế Hoạch – Tổ Chức Thực Hiện – Kiểm Tra Và Giám Sát
– Làm việc với Quản lý năng lực bán hàng vùng (RSCM) để lập kế hoạch hàng tháng/ quý/ năm để đạt được các chỉ tiêu doanh số bán hàng.
– Kiểm soát ngân sách của khu vực phụ trách
– Đảm bảo thực hiện các chỉ tiêu được giao: các điểm bán đều được viếng thăm, thực hiện mở mới các điểm bán tiềm năng theo tiêu chuẩn của công ty.
– Đảm bảo việc trưng bày sản phẩm và các hoạt động khuyến mãi tại điểm bán được thực hiện theo đúng thời gian quy định và tiêu chuẩn của công ty.
– Đảm bảo chuyển giao được kết quả kinh doanh đạt hay vượt chỉ tiêu bán hàng
– Kiểm soát tình hình hoạt động kinh doanh của khu vực được quản lý, những thông tin của đối thủ cạnh tranh ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của khu vực cho cấp trên.
Báo cáo – Quản lý nhân viên cấp dưới
– Giám sát việc thực hiện công việc của nhân viên thông qua các buổi huấn luyện thực địa, đánh giá nhân viên.
– Làm việc với các HR business partner để nhận diện, tuyển dụng đủ nhân sự trong khu vực phụ trách.
– Kiểm soát tính tuân thủ và năng lực nhân viên cấp dưới.
– Thực hiện huấn luyện và đào tạo nhân viên.
– Báo cáo công việc theo đúng quy định.
Trình độ học vấn/ chuyên môn : Cao đẳng , các ngành liên quan
– Kinh nghiệm: tối thiếu 3 năm kinh nghiệm trong ngành FMCG, 1 năm kinh nghiệm quản lý . Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm các công ty có quy mô tương đương
Năng lực/ Kỹ năng :
– Kỹ năng chiến lược, phân tích kinh doanh tốt.
– Kỹ năng quan hệ nhân sự và đàm phán tốt.
– Kỹ năng lãnh đạo và động viên xuất sắc.
– Tính kỷ luật và chịu được áp lực cao.