Giá trị thp mang lại
5 giá trị mà môi trường làm việc tại THP
+ Thành tích – Đam mê
• Thành tích của tôi được đánh giá công bằng và rõ ràng, không thiên vị
• Môi trường này tạo cơ hội để tôi thực hiện những gì tôi đam mê
+ Phát triển – Ảnh hưởng
• Tôi được tạo điều kiện để tôi phát triển
• Tôi thấy công việc của tôi đóng góp tạo giá trị cho Công ty & đồng đội của tôi thành công
+ Tư duy cải tiến – Sáng tạo
• Tôi được tạo điều kiện sáng tạo trong việc thực hiện công việc
• Công ty triển khai các chương trình mới mang giá trị đến cho nhân viên & khách hàng
+ Văn hóa làm việc – Xây dựng mối quan hệ
• Văn hóa làm việc giữa đồng nghiệp & cấp trên hành xử với nhau & với tôi theo giá trị Cốt lõi Công ty
• Tại môi trường làm việc với đồng nghiệp: cởi mở, hợp tác, quan tâm lẫn nhau
+ Lãnh đạo – Tôn trọng
• Sếp lắng nghe, thấu hiểu, hỗ trợ & dẫn dắt sự phát triển của tôi & đồng đội
• Công ty muốn lắng nghe để tạo điều kiện cho tôi hoàn thành công việc tốt hơn
Mục đích công việc
Tiếp nhận và thực hiện xử lý đơn hàng kênh GT Hà Nam/ Chu Lai/ Hậu Giang theo đúng quy định nhằm đắp ứng đầy đủ, chính xác theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng.
- Tiếp nhận, kiểm tra và theo dõi tính hợp lệ của đơn đặt hàng từ Sales/Khách hàng/ / Hệ thống B2B
- Tiếp nhận thông tin về chương trình khuyến mãi, các chứng từ chi trả thưởng, tạm ứng, đơn đổi trả hàng được duyệt từ P.Điều hành kinh doanh, Tiếp thị Thương Mại, Chăm sóc khách hàng, , Kế toán,..
- Tiếp nhận thông tin Đăng ký xe vận chuyển từ bộ phận Thanh lý để kiểm tra thông tin trước khi xử lý đơn hàng
- Tiếp nhận thông tin về Giá bán, mở mới Khách hàng, tung sản phẩm mới từ Phòng Điều hành kinh doanh:kiểm tra đơn giá.
- Tiếp nhận,kiểm tra thông tin nhập: vỏ ket, sản phẩm hỏng/cận date từ Kho Hà Nam, Chu Lai, Hậu Giang.
- Cập nhật mẫu đơn hàng và gửi đến khách hàng
- Tiếp nhận, kiểm tra, xác nhận các nội dung liên quan đến việc đặt hàng, nhận hàng, hạn sử dụng sản phẩm các đơn đề nghị đổi trả hàng/ áp dụng chương trình khuyến mãi/ tính sản lượng/tính thưởng,.. từ phòng Chăm Sóc Khách hàng.
- Theo dõi, chuyển thông tin, yêu cầu đến bộ phận Điều độ, Kho Hà Nam, Chu Lai, Hậu Giang các đơn đề nghị được duyệt thu hồi hàng. Phối hợp với bộ phận liên quan thu hồi hàng từ khách hàng nhanh chóng.
- Kiểm tra thông tin đơn hàng của khách hàng: tiền hàng, công nợ vỏ két, sản phẩm, tồn kho, số xe, đơn giá. Đảm bảo các thông tin trên đơn hàng được chính xác trước khi tạo lên hệ thống.
- Theo dõi kiểm tra tỷ lệ hàng khuyến mãi, kiểm soát số lượng phân bổ khuyến mãi, tạm ứng cho chương trình
- Tiếp nhận các chứng từ nhập hàng từ Kho Hà Nam, Chu Lai, Hậu Giang theo dõi-thực hiện việc xuất trả cho khách hàng.
- Liên hệ, phản hồi đến Sales/khách hàng những vấn đề liên quan đến đơn đặt hàng, chưa đủ điều kiện xử lý.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng khách hàng: công nợ, chương trình khuyến mãi, chi trả thưởng.
- Xử lý đơn hàng xuất bán, khuyến mãi, tạm ứng, trả hàng trên hệ thống SAP. Đảm bảo đơn hàng tạo trên hệ thống đúng yêu cầu khách hàng.
- Kiểm soát việc xử lý đơn hàng trong ngày, đảm bảo đơn hàng được xử lý kịp thời không sai sót
- Xử lý đơn hàng nhập vỏ két,nhập sản phẩm hỏng,cận date, lên hệ thống SAP.
- Phối hợp với các bộ phận thực hiện việc điều chỉnh các chứng từ liên quan đến đơn hàng khi có yêu cầu.
- Gửi thông tin đơn hàng đã xử lý đến /khách hàng/ Sales/ bộ phận điều độ.
- Xác nhận tình trạng đơn hàng trên hệ thống B2B.
- Theo dõi các đơn hàng còn chưa xuất: liên hệ push khách hàng nhận hàng, phối hợp với điều độ theo dõi việc giao hàng kịp thời cho khách hàng.
- Phối hợp với bộ phận điều độ/ Sales xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình giao nhận hàng
- Liên hệ, thúc đẩy khách hàng đặt hàng
- Phối hợp với Điều độ, planning để có thông tin kế hoạch, chuyển hàng ra kho để xử lý đơn hàng, đồng thời phản thông tin để khách hàng có kế hoạch nhận hàng hợp lý.
- Lưu đơn hàng,chứng từ chi trả thưởng
- Kiểm sóat và duy trì thực hiện tốt theo hệ thống quản lý chất lượng ISO – HACCP, ATLĐ-VSLĐ-SKNN, 5S tại đơn vị mình.
Các điều kiện cần có
– Cao Đẳng trở lên, tốt nghiệp chuyên ngành Kế Toán, Quản trị kinh doanh.
– Ưu tiên biết sử dung SAP-modul SD, Giao tiếp tốt
– Vi tính văn phòng
– Đọc hiểu Tiếng Anh
– Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc trong các công ty hàng tiêu dùng nhanh .
– Trung thực & cẩn thận, nhanh nhẹn
– Quản lý thời gian và công việc
– Làm việc nhóm