0937-476-921 219 Đại Lộ Bình Dương, Thanh Phố Thuận An, Bình Dương T2 - T7: 8.00 - 17.00. Chủ nhật: Nghỉ

Secretary to General Director – Consumer

  • Location:
  • Salary:
    negotiable
  • Job type:
    Nhân viên chính thức
  • Category:
    Hành chính/ Thư ký/ Trợ lý
  • Deadline:
    30/08/2024
  • Job Level:

Giá trị thp mang lại

5 giá trị mà môi trường làm việc tại THP
+ Thành tích – Đam mê
• Thành tích của tôi được đánh giá công bằng và rõ ràng, không thiên vị
• Môi trường này tạo cơ hội để tôi thực hiện những gì tôi đam mê
+ Phát triển – Ảnh hưởng
• Tôi được tạo điều kiện để tôi phát triển
• Tôi thấy công việc của tôi đóng góp tạo giá trị cho Công ty & đồng đội của tôi thành công
+ Tư duy cải tiến – Sáng tạo
• Tôi được tạo điều kiện sáng tạo trong việc thực hiện công việc
• Công ty triển khai các chương trình mới mang giá trị đến cho nhân viên & khách hàng
+ Văn hóa làm việc – Xây dựng mối quan hệ
• Văn hóa làm việc giữa đồng nghiệp & cấp trên hành xử với nhau & với tôi theo giá trị Cốt lõi Công ty
• Tại môi trường làm việc với đồng nghiệp: cởi mở, hợp tác, quan tâm lẫn nhau
+ Lãnh đạo – Tôn trọng
• Sếp lắng nghe, thấu hiểu, hỗ trợ & dẫn dắt sự phát triển của tôi & đồng đội
• Công ty muốn lắng nghe để tạo điều kiện cho tôi hoàn thành công việc tốt hơn


Mục đích công việc

1. Thực hiện phiên dịch và biên dich tài liệu thuộc phạm vi được phân công nhằm giúp GD – Consumer hiểu rõ các nội dung công việc và ra quyết định

– Chuẩn bị và thông báo cho GD – Consumer liên quan đến trước và sau các cuộc họp. Biên dịch các email và tài liệu được yêu cầu từ tiếng Việt sang tiếng Anh và ngược lại

– Thực hiện thông dịch kịp thời Anh-Việt dựa trên năng lực vững chắc về các từ/ngôn ngữ cụ thể trong kinh doanh, đảm bảo hiệu quả và chất lượng của các cuộc đàm thoại giữa GD – Consumer và các bên liên quan trong các cuộc họp

2. Thực hiện công viêc hành chánh, văn thư nhằm trợ giúp cho Cấp trên điều hành hoạt động  đảm bảo thực hiện tuân thủ các quy định có liên quan

 Nhận, trả chứng từ cho các bộ phận liên quan trình kí đến  GD – Consumer  và trình kí tiếp các cấp khác (nếu cần) cho văn phòng của GD – Consumer

– Kiểm tra hồ sơ trình kí đến GD – Consumer : nội dung trình kí hợp lí, điền đầy đủ thông tin, bổ sung đầy đủ chứng từ theo qui trình, qui định của công ty

– Lưu trữ hồ sơ cho văn phòng GD – Consumer

– Soạn thảo văn bản: thư điện tử, thông báo, tài liệu nội bộ và bên ngoài

– Truyền thông các thông điệp / yêu cầu của GD – Consumer đến những người liên quan, đảm bảo thông tin thông suốt nhất quán

– Chuẩn bị công tác hậu cần cho từng cuộc họp: sắp xếp thời gian, đặt phòng/ lịch họp theo thứ tự ưu tiên

– Viết biên bản cuộc họp, nội dung cuộc họp và theo dõi các hành động trong biên bản cuộc họp để đảm bảo hoàn thành như đồng thuận

– Theo dõi lịch họp cho các sự kiện quan trọng và nhắc GD – Consumer tham dự

– Hỗ trợ GD trong công tác nhắc nhở thành viên của Ngành về việc tuân thủ nội quy, thông báo chung

3. Thực hiện xử lí các công việc được giao trong phạm vi trách nhiệm nhằm giúp  GD – Consumer  quản lý các công tác hành chính nội bộ Ngành

– Theo dõi và báo cáo các công việc được giao bởi GD – Consumer hàng tháng, hàng quý, hàng năm

– Hỗ trợ và là cầu nối giữa GD – Consumer và toàn nhóm để đảm bảo giao tiếp suôn sẻ, phản hồi thông tin kịp thời và các hướng dẫn/quyết định hiệu quả

– Kết nối với các Khối/ phòng ban để xử lý các vấn đề phát sinh có liên quan theo yêu cầu của Cấp trên


Các điều kiện cần có

– Tốt nghiệp Đại học

– Kỹ năng MS Office tốt: Power Point, word, Excel

– Giao tiếp tốt tiếng Anh

– Ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương